Phụ tùng chính hãng

Chỉnh sửa lúc: 26/02/2013

Phụ tùng chính hiệu Suzuki (SGP)

Quý khách hãy luôn chọn phụ tùng chính hiệu Suzuki:

  • Chất lượng đáng tin cậy về mặt kỹ thuật, an toàn cũng như hiệu quả kinh tế và thuận tiện.
  • Phụ tùng chính hiệu Suzuki luôn tương thích với xe của khách hàng kể cả những chi tiết nhỏ nhất và phức tạp nhất.
  • Phụ tùng chính hiệu Suzuki đã được kiểm tra đầy đủ về mặt chất lượng và kỹ thuật.
 
Ω Phụ tùng chính hiệu Suzuki chỉ được cung cấp thông qua mạng lưới đại lý Suzuki trên tòan quốc được ủy quyền bởi công ty Việt Nam Suzuki (Visuco).

Phụ tùng chính hãng có ý nghĩa quan trọng đối với Suzuki. Do vậy cho dù xe có chạy hàng nghìn km thì chất lượng, sự an toàn của xe cũng không thay đổi. Ngoài sự vượt trội về công nghệ, phụ tùng chính hãng Suzuki còn mang lại sự bền bỉ đáng tin cậy cũng như tuổi thọ cao cho chiếc xe Suzuki của bạn.

Ω Suzuki cam kết đảm bảo rằng khách hàng luôn luôn tận hưởng sự vận hành, bảo vệ an toàn tối đa chiếc xe của mình qua thời gian dài. Cách tốt nhất để khách hàng đạt được điều này là sử dụng những phụ tùng thay thế chính hiệu của Suzuki.

Ω Tất cả phụ tùng chính hiệu Suzuki được thiết kế bởi những kỹ sư của Suzuki và đạt được những tiêu chuẩn chính xác theo yêu cầu của Suzuki. Khách hàng không chỉ hài lòng với sự vừa vặn, chính xác, mà mỗi một phụ tùng chính hiệu của Suzuki mang lại cho chiếc xe của mình mà còn được trải qua những chế độ kiểm tra chất lượng hết sức chặt chẽ. Vì thế, khách hàng sẽ luôn luôn tận hưởng sự vận hành, bảo vệ, độ bền và sự an toàn tối đa với chiếc xe của mình.

Ω Với việc sử dụng phụ tùng chính hiệu Suzuki, khách hàng luôn luôn có cảm giác thoải mái, an tâm và tin tưởng.

Cho dù là chiếc Bugi, cái lọc dầu hay thân xe bị hỏng, việc sửa chữa có thể đem đến những rủi ro nếu không sử dụng phụ tùng chính hiệu Suzuki. Hãy lựa chọn thương hiệu Suzuki đã được kiểm chứng và ghi nhận. Nó sẽ tạo sự khác biệt cho tiêu chuẩn chính hiệu Suzuki.

Hãy để chiếc xe Suzuki của bạn là 100% Suzuki bằng việc sử dụng phụ tùng chính hiệu Suzuki.
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất