Ra mắt minivan hạng sang Lexus LM, đối thủ Mercedes V-class

Chỉnh sửa lúc: 17/04/2019

Mẫu xe mới được phát triển dựa trên Toyota Alphard, sở hữu nhiều trang bị đỉnh cao nhằm hướng tới phục vụ khách hàng thuộc giới thượng lưu, đối đầu cùng Mercedes V-class.

Đây là mẫu xe được sản xuất dành riêng cho thị trường Châu Á. Xe gồm 2 phiên bản là LM 300h và LM 350, đi kèm là 2 tùy chọn động cơ gồm: 2.5l 4 xi-lanh thẳng hàng hybrid kết hợp hộp số CVT, cho tổng công suất 197 mã lực và 3.5l V6 kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp, cho công suất 271 mã lực. 

Hướng đến nhóm khách hàng thượng lưu, mang lại sự thoải mái tối đa nên Lexus LM chỉ có 4 ghế ngồi thay vì là 7 ghế như trên Alphard. Ngoài chỗ ngồi cực kỳ rộng rãi, mẫu minivan hoàn toàn mới còn được trang bị một loạt tiện ích công nghệ cao như: màn hình giải trí cho 2 hàng ghế sau với kích thước lên tới 26 inch, hệ thống âm thanh Mark Levinson, hộp đựng dù, các chức năng mát xa cho ghế ngồi. Khách hàng nếu muốn có thể nâng cấp lên hệ thống âm thanh BL Royal Lounge với màn hình rộng hơn 2 icnh.

Về thiết kế, tương tự như Alphard, Lexus LM cũng trang bị kiểu trượt để hành khách dễ dàng di chuyển vào hàng ghế thứ 2 và thứ 3. Phần thân xe cũng có cột B đổ về phía trước đặc trưng. Xe trang bị đèn pha góc cạnh kèm dải LED theo ngôn ngữ L-Finesse.

Dự kiến, Lexus LM sẽ chính thức trình làng vào 16/4 tới đây trong khuôn khổ triển lãm Thượng Hải, Trung Quốc. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất