Ra mắt showroom Subaru 3S đầu tiên tại Đà Nẵng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 05/12/2018

Subaru Việt Nam chính thức khai trương showroom 3S đầu tiên tại Đà Nẵng, song song đó là hoạt động giới thiệu hai mẫu xe nổi bật nhất của thương hiệu là Outback 2.5i-S EyeSight và Forester ES1 hoàn toàn mới.

Showroom được tọa lạc tại địa chỉ Số 158 đường 2/9, Phường Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng với tổng diện tích gần 750 m2, là showroom Subaru đầu tiên tại Đà Nẵng và tại khu vực miền Trung có đủ các hoạt động bán hàng – dịch vụ - phụ tùng chính hãng. Đây là đại lý ủy quyền trực thuộc công ty Kim Sơn, doanh nghiệp từng lọt top 500 doanh nghiệp vừa và nhỏ có tốc độ phát triển cao nhất Việt Nam trong năm 2010, 2011 và 2015.

Trong đó khu vực trưng bày xe và phòng chờ dành cho khách hàng rộng 380m2 và khu vực bảo dưỡng rộng 370m2. Khách hàng không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng các mẫu xe mới nhất của Subaru, mà còn trải nghiệm các dịch vụ bảo dưỡng, và các trang thiết bị đạt chuẩn của Tập đoàn Subaru như thiết bị kiểm tra phanh và trượt ngang, thiết bị kiểm tra cân chỉnh bánh xe, phòng phun sơn. Kho phụ tùng của Đại lý sẽ cung cấp các phụ tùng chính hãng đã được kiểm tra và sản xuất theo tiêu chuẩn của Subaru trên toàn cầu.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất