Renault Megane 2015

Chỉnh sửa lúc: 06/04/2015

Cái tên Renault Megane được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam lần đầu tiên tại Vietnam Motor Show 2012 với phiên bản RS Coupe mạnh mẽ, đây có thể xem như lời khẳng định danh tiếng về công nghệ và sức mạnh đến từ đường đua F1 của thương hiệu Pháp. Phiên bản Hatchback cũng được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2013 để gia tăng tính cạnh tranh của hãng bên cạnh hai sản phẩm chủ lực là mẫu SUV Koleos và mẫu sedan lịch lãm Latitude. 

Phiên bản Renault Megane Hatchback thế hệ mới với những thay đổi đáng kể ở ngoại hình cùng nhiều trang bị và tiện nghi cao cấp được giới thiệu tháng 11/2014 với mức giá bán không thay đổi so với phiên bản trước đó.

Renault Megane Hatchback 2015 có mức giá bán công bố 980 triệu đồng. Xe được phân phối với 9 màu sơn ngoại thất, chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 Km tùy điện kiện nào đến trước.

Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu xe Pháp đang phân phối các dòng xe: Koleos, Latitude, Megane RS, Megane Hatch, Clio RS cùng các dòng xe hoàn toàn mới Duster, Logan, Sandero Stepway. Tính đến 10/2015, hãng đã phát triển thêm showroom ở tỉnh Quảng Trị, mở rộng thị trường ở các tỉnh miền trung và nâng tổng số Showroom lên con số 5 ở cả 3 miền Bắc - Trung – Nam.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất