Renault Talisman có giá bán từ 1.499 tỷ Đồng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 24/10/2016

Trước khi chính thức diện kiến khách hàng Việt tại triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam vào thứ 4 tuần này, Renault Talisman đã chính thức công bố giá bán, từ 1.499.000.000 VND.

Việt Nam chính là quốc gia đầu tiên tại Châu Á ra mắt mẫu sedan phân khúc D cao cấp của Renault. Theo đại diện của hãng, cho đến thời điểm này, trước khi được công bố chính thức đến công chúng thì Renault Talisman đã chạm mốc 30 đơn đặt hàng trên cả nước.

Renault Talisman được bầu chọn là mẫu xe đẹp nhất năm tại International Automobile Festival 2015 với đèn ban ngày hình chữ C độc đáo, thân xe thuôn dài, sàn xe thấp, các cụm đèn mở rộng về hai bên và phía sau, hệ thống đèn LED ban ngày ấn tượng.

Renault Talisman được chứng nhận an toàn 5 sao từ Euro NCAP, hệ thống nhận diện các tín hiệu giao thông (Visio system), các chế độ cảnh báo khoảng cách an toàn và phanh khẩn cấp (AEBS), tự động dừng đỗ, cảnh báo điểm mù, khởi hành ngang dốc, kiểm soát hành trình thông minh, các hệ thống an toàn tiêu chuẩn tốt nhất cho trẻ em.

Talisman được trang bị động cơ Renault sport TCe 150 tự động ly hợp kép 7 cấp, màn hình thế hệ mới độc quyền R-Link 2® 8.7”, màn hình Head – up HUD, hệ thống âm thanh Bose® Surround, ánh sáng thuần khiết LED Pure Vision®.

Đặc biêt, hệ thống Multi-Sense trên Talisman cung cấp cho người dùng 4 chế độ lái tùy chỉnh có sẵn bao gồm: Comfort, Sport, Eco, Neutral, và 1 chế độ lái cá nhân hóa Perso theo yêu cầu của người dùng. Hệ thống còn có tác dụng hỗ trợ điều khiển giảm xóc, phanh, động cơ và truyền động EDC, cũng như điều khiển các thiết bị âm thanh và không gian ánh sángHệ thống Multi -sense hiển thị rõ ràng các chế độ tùy chỉnh thông qua màn hình cảm ứng thế hệ mới R-link 2 đi kèm với nút xoay điều khiển đa chức năng được đặt ở ngay vị trí trung tâm

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất