Siêu xe số sàn Aston Martin Vantage AMR đã có thể đặt hàng tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 29/06/2019

Mới đây, Aston Martin, thương hiệu xe sang thể thao đến từ Anh Quốc, đã mang đến cho nhóm người yêu thích cảm giác lái thuần khiết tại Việt Nam phiên bản xe số sàn Vantage AMR, không chỉ là một bước cải tiến về hình dáng bên ngoài từ mẫu Vantage đàn anh mà còn là sự lột xác từ cốt lõi bộ máy bên trong.

Độc đáo hơn nữa, Vantage AMR 2019 là phiên bản giới hạn chỉ với 200 chiếc trên toàn thế giới. Với sự có mặt của nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam, Vantage AMR hiếm có này sẽ có thể được sở hữu bởi những chủ nhân Việt cá tính và đam mê chinh phục.

Chi tiết độc đáo của Vantage AMR 2019 chính là hộp số sàn 7 cấp kết hợp tài tình với động cơ do Mercedes-Benz sản xuất. Mang đặc trưng của nhóm xe đua chuyên nghiệp, Vantage AMR sở hữu động cơ tăng áp kép twin-turbo V8 4.0L, với công suất 510PS và mô-men xoắn cực đại 625Nm.

Trong các dòng xe đầy mãnh lực và tốc độ của Aston Martin, phân hiệu Aston Martin Racing là nơi đẩy các giá trị đó đến cực hạn với những phiên bản hiệu suất đỉnh cao, tối ưu trải nghiệm lái phấn khích.

Aston Martin có ba phiên bản AMR khác nhau cho những người yêu xe lựa chọn. Dòng AMR tiêu chuẩn được phát triển dựa trên các đặc tính của xe đua và sở hữu những tính năng thân thiện để lái trên phố mỗi ngày. Vantage AMR là phiên bản tiêu chuẩn đã tạo nên được tiếng vang trong thị trường xe thể thao hạng sang.

Trong khi đó, AMR Pro là phiên bản đáp ứng tất cả tiêu chuẩn dành cho đường đua thực thụ. Với AMR Pro, ngoài thời gian sử dụng hàng ngày, những chủ nhân yêu thích tốc độ có thể đưa xe của mình tham gia vào các cung đường đua và những giải đua chuyên nghiệp.

Nếu không chọn các phiên bản AMR pro và AMR tiêu chuẩn, những chủ nhân Aston Martin có thể nâng cấp xe của mình thành xe AMR bằng cách trang bị thêm hoặc thay thế các phụ kiện, phụ tùng chính hãng với sự tư vấn và hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật Aston Martin.

Là một phiên bản AMR tiêu chuẩn, Vantage AMR sở hữu một cỗ máy “quyền năng" khi tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong vòng 4.039 giây để rồi đạt đến vận tốc tối đa 313.8 km/h.

Thiết kế hộp số sàn 7 cấp của Vantage AMR đem lại cho chủ nhân trải nghiệm lái thuần khiết. Mỗi lần ngắt côn là mỗi một cơ hội thấu cảm được vòng tua máy sau vô lăng, mỗi lần sang số là mỗi lần tận hưởng được các chi tiết máy làm việc kết nối hài hoà với nhau. Động năng được truyền từ chân côn, chân ga và cần số sang đến các bánh xe một cách chính xác và tự nhiên. Vantage AMR vì thế trở thành một phần thân thể của người điều khiển, chia sẻ chung dòng năng lượng đam mê, chinh phục và trải nghiệm.

Trong 200 chiếc Vantage AMR, 141 chiếc sẽ có một trong bốn màu sơn ngoại thất Xanh Sabiro Blue, Đen Onyx Black, Xám China Grey và Trắng White Stone cho các tay lái lựa chọn. Bên cạnh màu Sterling Green huyền thoại, Vantage AMR 2019 còn có 4 phiên bản màu sắc khác: Xanh Sabiro Blue, Đen Onyx Black, Xám China Grey và Trắng White Stone

Aston Martin còn khiến những ai hâm mộ thương hiệu khao khát hơn nữa khi chỉ có 59 chiếc Vantage AMR được khoác chiếc áo màu xanh lá Sterling Green huyền thoại với tên gọi “Vantage 59”, vinh danh chiến thắng Lemans 24h 1959 của mẫu xe DB1 đầu tiên. Không chỉ mang hiệu suất AMR đến từ đường đua, những chiếc Vantage 59 khoác màu Sterling Green huyền thoại còn vinh danh chiến thắng Lemans 24h 1959

Từ 28/6 này, các tay lái tại Việt Nam đã có thể chọn siêu phẩm Vantage AMR cho riêng mình, lựa chọn được nắm giữ quyền năng từ thương hiệu xe thể thao lịch lãm đến từ Anh Quốc.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất