So sánh 3 phiên bản BMW 7-Series 2020 tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 13/02/2023

BMW đã chính thức ra mắt dòng xe 7-Series 2020 mới với 3 phiên bản: 730Li M Sport, 730Li Pure Excellence và 740Li Pure Excellence. Đáng chú ý, phiên bản 730Li M Sport là phiên bản có giá bán cạnh tranh nhất chỉ từ 4,37 tỷ đồng.

Xem thêm:

 Đánh giá sơ bộ xe BMW 740Li LCI 2020
Đánh giá sơ bộ xe Mercedes-Benz S-Class 2019

Giá bán 

Đèn pha

Thiết kế cụm đèn trước mới sắc mảnh đặt cạnh lưới tản nhiệt kích thước lớn và hầm hố tạo hiệu ứng tương phản đầy lôi cuốn. Trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản 730Li M Sport là cụm đèn trước LED thích ứng tích hợp chức năng mở rộng góc chiếu khi vào cua và tự động điều chỉnh linh hoạt từng phần luồng sáng đèn pha.

Xem thêm:

BMW 730Li M Sport 2023: Giá lăn bánh và khuyến mãi mới nhất, màu sắc, đánh giá, thông số kỹ thuật

Trong khi đó, 730Li Pure Excellence và 740Li Pure Excellence được trang bị cụm đèn trước BMW Laserlight với tầm chiếu xa tối đa lên tới 560 m, và cũng đi kèm chức năng tự động điều chỉnh dải sáng đèn pha. Điểm nhấn màu xanh nằm bên trong đem tới cho cụm đèn BMW Laserlight diện mạo bắt mắt và mang hơi thở tương lai, xứng tầm công nghệ chiếu sáng tiên tiến nhất hiện nay trong ngành công nghiệp ô tô.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Cản trước/sau

Trên phiên bản 730Li M Sport, hốc lấy gió kích thước lớn tạo điểm nhấn ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Trong khi đó, 730Li Pure Excellence và 740Li Pure Excellence lôi cuốn bằng thiết kế cản trước tinh tế và quyến rũ. Kết hợp với các đường chrome trang trí sang trọng, cản trước của các phiên bản Pure Excellence càng làm tăng thêm sức hấp dẫn cho ngoại thất.

Mâm xe  

Trên phiên bản 730Li M Sport, bộ mâm hợp kim thể thao M 19 inch và 5 chấu kép được sơn màu xám Orbit Grey. Trong khi đó, phiên bản 730Li Pure Excellence được trang bị mâm hợp kim đa chấu 19 inch, và phiên bản cao cấp nhất 740Li Pure Excellence thực sự chứng tỏ đẳng cấp vượt trội với mâm hợp kim đa chấu 20 inch mạ chrome.

Nội thất

 

Những chi tiết nội thất độc đáo được kết hợp hoàn hảo trên phiên bản 730Li M Sport nhằm đem lại trải nghiệm lái đầy phấn khích. Các chi tiết này bao gồm trần xe BMW Individual màu đen Anthracite, tay lái thể thao M, pedal thể thao M, ốp bệ cửa với logo M phát sáng, và nội thất ốp gỗ bạch dương. Phiên bản 730Li M Sport có ghế điều chỉnh điện đa hướng cho cả 2 hàng ghế, bọc da Dakota.

Gói thiết kế nội thất Pure Excellence gia tăng ấn tượng xa hoa, độc đáo dành riêng cho khoang nội thất của BMW 740Li Pure Excellence. Trần xe BMW Individual bọc Alcantara màu đen Anthracite; ốp bệ cửa bằng nhôm phay cao cấp; phần dưới bảng điều khiển với chỉ khâu tinh tế; gỗ ốp thượng hạng ở 2 bên ghế sau, tay nắm trên trần xe, bệ tì tay phía sau cùng tạo nên một không gian đặc biệt & sang trọng. G

Gói thiết kế nội thất Pure Excellence cũng đem tới thảm sàn êm ái đặc biệt cho hàng ghế sau của 740Li Pure Excellence. Ghế bọc da Nappa Exclusive thêu họa tiết kim cương và chỉ khâu màu tương phản trên 740Li Pure Excellence có thêm nhiều đường chỉ may tỉ mỉ so với ghế da Nappa Exclusive của 730Li Pure Excellence.

Hệ thống cho phép người dùng sử dụng hệ thống giải trí và định vị của xe từ hàng ghế sau. Máy tính bảng BMW Touch Command đi kèm có thể được sử dụng trên tất cả các ghế hoặc tháo rời mang ra khỏi xe. Thiết bị này cho phép người ngồi điều khiển những tính năng tiện nghi của ghế, đèn nội thất và hệ thống điều hòa, cũng như hệ thống thông tin giải trí và định vị.

Phiên bản 730Li Pure Excellence sở hữu cửa sổ trời toàn cảnh Panorama có kích thước rộng hơn cửa sổ trời tiêu chuẩn trên 730Li M Sport. Riêng phiên bản 740Li Pure Excellence còn có cửa sổ trời Panorama Sky Lounge với 15.000 điểm sáng LED để tạo hiệu ứng ánh sáng lộng lẫy và có thể thay đổi màu sắc. 

740Li Pure Excellence là sản phẩm duy nhất trong phân khúc được trang bị tính năng này. Các trang bị đặc biệt khác trên 740Li Pure Excellence là cần số và các núm xoay điều khiển phủ gốm ceramic; tủ lạnh BMW Individual thể tích tới 15 lít có thể tháo rời được tích hợp phía sau bệ tỳ tay hàng ghế sau.

Giải trí 

Hệ thống giải trí cho hàng ghế sau trên 730Li Pure Excellence và 740Li Pure Excellence bao gồm hai màn hình cảm ứng độ phân giải full-HD kích thước 10 inch có thể điều chỉnh góc nhìn, kết hợp với đầu đĩa Blu-ray. 

Bên cạnh đó là hệ thống loa hàng hiệu của Bowers & Wilkins có tên là Diamond với 16 loa cho tổng công suất 1400ww chỉ có mặt trên 730Li Pure Excellence. 

Vận hành 

Động cơ B48, 4 xy-lanh, 2.0 lít trang bị trên BMW 730Li M Sport và 730Li Pure Excellence sản sinh công suất cực đại 265 mã lực tại dải vòng tua 5.000 - 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại dải vòng tua 1.550 - 4.500 vòng/phút. BMW 730Li mới tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong 6,3 giây. 

Riêng phiên bản 740Li Pure Excellence sở hữu động cơ B58 danh giá 3.0 lít, 6 xi-lanh thẳng hàng cho công suất cực đại 340 mã lực tại dải vòng tua 5.500 và 6.500 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại dải vòng tua 1.500 đến 5.200 vòng/phút. Công suất tối đa được gia tăng thêm 14 mã lực giúp chiếc sedan đầu bảng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 5,6 giây. 

BMW 730Li M Sport và 730Li Pure Excellence được trang bị tiêu chuẩn hệ thống treo khí nén bao gồm giảm chấn điều chỉnh điện tử có khả năng tự động cân bằng thân xe. Thông qua máy nén điện và bình dự trữ áp suất, hệ thống treo khí nén có thể điều chỉnh độ cao của từng bánh xe, từ đó giúp thân xe được cân bằng ngay cả khi trọng lượng không được phân bố đều lên bốn bánh xe. 

Liberty

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất