Subaru BRZ 2022 nhập Nhật, giá 1,899 tỷ đồng về Việt Nam vào đầu năm sau

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 31/12/2021

Phân khúc xe thể thao 2 cửa tại Việt Nam sắp có thêm cái tên Subaru BRZ nhưng là thế hệ 2022 mới nhất được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Motor Image Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm xe và dịch vụ Subaru tại Việt Nam chính thức thông báo chương trình nhận đặt hàng cho mẫu xe Subaru BRZ Hoàn Toàn Mới tại Việt Nam kể từ hôm nay.

Mẫu xe BRZ Hoàn Toàn Mới được trang bị động cơ Boxer 4 xy-lanh hút khí tự nhiên có khả năng sản sinh công suất đến 234 mã lực tại 7000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 250 Nm ở 3.700 vòng/phút.

Hộp số tự động 6 cấp cho phép chuyển số nhanh hơn cùng chế độ lái thể thao (Sport) cải tiến làm tăng cảm giác lái phấn khích hơn cho người lái. Bên cạnh đó, bướm ga điện tử được tinh chỉnh cho phép động cơ tăng tốc linh hoạt hơn tại mức vòng tua máy cao giúp người lái dễ dàng kiểm soát lực di chuyển hơn trên các góc cua.

Thân xe thiết kế 2 cửa với trọng lượng hơi nhỉnh hơn thế hệ trước (khoảng 10kg), do đó động cơ Boxer trên BRZ thế hệ mới với công suất lớn hơn sẽ giúp cải thiện đáng kể khả năng tăng tốc nhờ tỉ số công suất/ trọng lượng tăng lên. Xe BRZ thế hệ mới có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong vòng 6.9 giây.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Mặt khác, BRZ Hoàn Toàn Mới cũng đạt được quãng đường phanh ngắn hơn từ mốc vận tốc 100km/h đến khi dừng hẳn lại, khả năng xử lý lái nhạy hơn khi chuyển làn khẩn cấp, hạn chế khả năng thân xe chao lắc khi vào cua, cũng như khả năng bứt tốc vượt trội ngay khi ra khỏi vòng cua.

Mẫu xe Subaru BRZ thế hệ 2 sở hữu một thiết kế hoàn toàn mới với trọng tâm thấp, phong cách tối giản và hiệu quả. Thiết kế mới của BRZ giúp xe trông mạnh mẽ và cơ bắp hơn nhờ cánh lướt gió hình đuôi vịt tích hợp vào cốp sau, tạo ấn tượng mạnh mẽ tương tự như chính khả năng vận hành của xe

Các thông số về tỉ lệ ở BRZ thế hệ 2 đã mang tính thực dụng hơn nhờ vào thiết kế thân xe dạng coupe dài và thấp hơn (xe dài hơn 25mm và thấp hơn 10mm), dáng xe trông vững chãi hơn nhờ chiều dài cơ sở được kéo dài thêm (+5mm) với chiều rộng vệt bánh sau tăng thêm (+10mm), và mâm xe lớn hơn (tăng từ 17-inch lên 18-inch).

Một điểm nhấn khác ở thiết kế giúp BRZ hạn chế lực cản không khí là hốc gió cản trước, vây cá ốp vè sau cùng các chi tiết mang tính khí động học khác giúp kiểm soát luồng khí lưu thông bên dưới gầm xe cho khả năng ổn định tối ưu khi di chuyển.

Hoàn thiện thêm cho toàn bộ thiết kế đậm chất khí động học của xe là bộ cánh gió hai bên thân xe, vây cá mui xe gần đèn báo phanh trên cao và cửa cốp xe hình đuôi vịt để giảm lực cản gió.

Ngoài ra bộ ống xả kép và mâm xe hợp kim màu xám kết hợp với lưới tản nhiệt trước hình lục giác sẽ có thể làm mãn nhãn những khách hàng trung thành của Subaru cũng như đối tượng hâm mộ các mẫu xe thể thao.

BRZ thế hệ mới không chỉ đậm chất thể thao, mà còn rất an toàn. Thân xe được chế tạo chắc chắn và cứng vững hơn nhờ việc tăng thêm hàm lượng thép cường độ cao và các hệ thống bảo vệ hành khách được cải tiến. 

Các tính năng an toàn vượt trội của xe bao gồm: 7 túi khí, Khung xe Gia cường Hình nhẫn, Hệ thống Cân bằng Điện tử Thân xe (VDC) được tinh chỉnh tăng tính thể thao hơn, Đèn Pha Liếc theo Góc lái (SRH), Hệ thống Cảnh báo Điểm mù (BSD), Hỗ trợ Chuyển làn và Hệ thống Cảnh báo Phương tiện Cắt ngang Phía sau.

BRZ Hoàn Toàn Mới cũng được trang bị tính năng Phanh Tự động Khi lùi (RAB), Đèn Pha Tự động và đặc biệt nhất là lần đầu tiên Subaru BRZ được trang bị Công nghệ An toàn Hỗ trợ Người lái Tiên tiến EyeSight với 6 tính năng chính tương tự như trên Subaru Forester:

• Phanh Tự Động Phòng Tránh Va Chạm (PCB)
• Kiểm Soát Bướm Ga Phòng Tránh Va Chạm (PTM)
• Kiểm Soát Hành Trình Thích Ứng (ACC)
• Cảnh Báo Chuyển Làn
• Cảnh Báo Đảo Làn
• Cảnh Báo Phương Tiện Phía Trước Di Chuyển

Subaru BRZ Hoàn Toàn Mới chính thức nhận đặt hàng trước từ ngày 1 tháng 12 năm 2021 với giá bán lẻ đề xuất là 1.899.000.000 VND (đã bao gồm 10% VAT). Xe được dự kiến chính thức ra mắt vào tháng 3 năm 2022 tại Việt Nam và bắt đầu giao cho khách hàng từ Quý 2 năm 2022.

Liberty

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất