Subaru Forester và XV tại Việt Nam không bị lỗi trợ lực lái

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp ,Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 28/01/2019

Motor Image Group (MIG), nhà phân phối độc quyền các mẫu xe Subaru tại 9 nước Châu Á, thông báo đến khách hàng của tập đoàn rằng hiện tại không có mẫu xe “chịu ảnh hưởng của lỗi hệ thống trợ lực tay lái” nào được giao đến các khách hàng của Motor Image.

Theo thông báo của nhà máy Subaru Nhật Bản vào thứ Tư vừa qua, tập đoàn tạm thời cho dừng hoạt động sản xuất tại Nhật Bản từ ngày 16.01.2019 và sẽ hoạt động trở lại và tiến hành giao hàng sớm nhất là vào ngày 28.01.2019. Nguyên nhân là do nhà máy phát hiện được lỗi liên quan đến hệ thống lỗi hệ thống trợ lực tay lái ở ba mẫu xe là Forester, XV và Impeza. Nhưng chỉ những lô xe được sản xuất từ trong khoảng thời gian cuối tháng 12.2018 đến 16.01.2019 là chịu ảnh hưởng.

Motor Image luôn xem trọng sự an toàn và hài lòng của khách hàng, và luôn xem đây là những yếu tố quan trọng nhất. Với vấn đề phát sinh này, chỉ có 3 thị trường là Hồng Kông, Đài Loan và Singapore có mẫu xe chịu ảnh hưởng. Tổng số lượng xe là 120 xe và hiện tại KHÔNG xe nào trong số xe lô trên được giao đến cho khách hàng.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất