Subaru Legacy 2012

Chỉnh sửa lúc: 06/05/2013

Subaru Legacy 2.5 GT được giới thiệu tại Việt Nam tại triển lãm Saigon Autotech 2011 - một thời điểm khá muộn màng khi mà sự tạo lập thương hiệu trong các phân khúc đã được định hình rõ ràng với Toyota Camry, Honda Accord hay cao hơn là BMW 3-series, Mercedes C-class, Audi A4... Điều này là một rào cản khá lớn cho những người yêu thích dòng sedan thể thao với logo chòm sao Thất Tinh Pleiades của đất nước nhật bản này.

Phiên bản Legacy tại Việt Nam là thế hệ thứ 5 kể từ 1989 đến nay. Hãng xe Nhật đã áp dụng những công nghệ nổi bật nhất của hãng lên chiếc sedan thể thao này với động cơ boxer cùng hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD danh tiếng.

Subaru luôn được đánh giá cao về khả năng vận hành vượt trội cùng độ an toàn đạt số điểm rất cao và Legacy cũng không ngoại lệ. Vào năm 2009, dòng xe này đã vinh dự được nhận giải dòng xe có độ an toàn cao từ Viện Bảo Hiểm An Toàn Giao Thông Đường Bộ Mỹ. Cũng trong cùng năm, Subaru Legancy đã lọt vào tốp 5 dẫn đầu trong cả hai chương trình là Chương Trình đánh giá xe mới của Úc (ANCAP) và Chương trình Đánh giá xe mới của Châu Âu (ENCAP). Năm 2010 Legacy đã dành được danh hiệu Granprix trong chương trình đánh giá xe mới ở Nhật Bản (JNCAP). Mẫu xe này cũng đã nhận được giải thưởng “Xe Gia Đình Tốt Nhất” năm 2010 - bình chọn bởi tạp chí Parents. Đây sẽ là điểm đáng lưu ý cho những ai tìm kiếm một chiếc sedan thể thao những vẫn tiện nghi an toàn cho gia đình

Legacy 2.5GT tại Việt Nam được trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh đối xứng nằm ngang cùng hộp số tự động 5 cấp. Xe có giá bán 1 tỷ 575 triệu đồng. "Bạn sẽ yêu hay yêu đến cuông nhiệt" Động cơ Boxer và hệ truyền động bốn bánh toàn thời gian AWD sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thể thao khi đã vượt qua được rào cản về giá và ngoại hình của dòng xe "đua đường phố" này. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất