Suzuki Ertiga Sport chốt giá bán 559 triệu đồng tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 07/05/2020

Suzuki Việt Nam vừa chính thức giới thiệu phiên bản Ertiga Sport với nhiều nâng cấp về tiện nghi và an toàn. Xe có giá bán từ 559 triệu đồng, tăng 4 triệu đồng so với bản Ertiga Limited. 

Cụ thể, hai tính năng an toàn vừa được Suzuki Việt Nam trang bị thêm trên Ertiga Sport là hệ thống cân bằng điện tử ESP và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HHC. Trong đó, hệ thống cân bằng điện tử (ESP) giúp kiểm soát hướng xe khi vào cua mà xe bị thiếu lái hoặc dư lái. Hệ thống này cũng hỗ trợ người lái duy trì lực kéo khi tăng tốc trên mặt đường trơn trượt. Thêm vào đó, ESP giúp tránh tình trạng trượt bánh bằng cách kiểm soát lực phanh. Nói cách khác, ESP vận hành hệ thống phanh một cách độc lập và kiểm soát mô-men xoắn động cơ, giúp chiếc xe được ổn định ngay lập tức và ngăn chặn tình trạng bánh xe trượt và quay.

Hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC) ngăn xe trôi về phía sau khi đang leo dốc bằng cách giữ phanh trong trong 2 giây sau khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga. Ngoài ra, các trang bị an toàn cần thiết khác như hệ thống túi khí SRS, cảm biến đỗ xe, camera lùi, các điểm kết nối ghế trẻ em tương thích ISOFIX, cấu tạo thân xe giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ cũng được trang bị đầy đủ trên Ertiga Sport.

Thiết kế khí động học vượt trội kết hợp hệ thống khung gầm cứng chắc với hình dạng cong liền mạch giúp Ertiga Sport phân tán năng lượng hiệu quả, nhờ đó đạt mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu chỉ 4,74L/100km.

Bên trong, Suzuki Ertiga Sporđược trang bị màn hình cảm ứng 10inch, một trong những màn hình có kích thước lớn nhất trên thị trường, điều hòa tự động, mang lại sự tiện nghi tối đa cho người dùng.

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Ertiga Sport sẽ cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Xpander (giá bán cao nhất 650 triệu đồng).

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất