Suzuki Ertiga Sport: Trải nghiệm trọn vẹn đầy kinh tế

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 27/12/2021

Nếu so với chi phí sử dụng của đối thủ cùng phân khúc sau 5 năm, ước tính Suzuki Ertiga Sport 2020 giúp chủ xe tiết kiệm khoảng hơn 90 triệu đồng. 

Suzuki Ertiga Sport 2020 nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia - mẫu xe đang gây sốt trong phân khúc MPV 7 chỗ tại Việt Nam với khoang nội thất rộng rãi, các trang bị tiện nghi thực tiễn và nhiều tính năng an toàn, cùng chi phí sử dụng thấp bậc nhất phân khúc. Đáp ứng kỳ vọng sở hữu xe mà không phải chờ đợi lâu cùng nhu cầu mua Ertiga Sport ngày càng gia tăng, Suzuki đã đảm bảo chuẩn bị đủ nguồn xe để giao đến khách hàng nhanh chóng.

Chi phí đầu tư hợp lý, tiện nghi cao cấp

Suzuki Ertiga Sport giúp người mua có sự đầu tư hiệu quả hơn về kinh tế hơn khi sản phẩm có những tính năng và tiện nghi nằm ở mức tốt nhất phân khúc nhưng giá bán tốt hơn nhiều so với các dòng xe khác. Cụ thể, mặc dù là xe nhập khẩu, giá xe niêm yết của Suzuki Ertiga Sport chỉ 559 triệu đồng (đã bao gồm VAT), trong khi đó mẫu xe đối thủ cùng phân khúc trên thị trường phải nằm ở mức từ 600 đến 650 triệu đồng. Dựa trên lợi thế chênh lệch về giá này khoảng 40 triệu, người mua sẽ có thêm mức chi phí trước bạ tương ứng tốt hơn nữa. Không chỉ dừng lại ở đó, chi phí khi mua bảo hiểm tự nguyện trong 5 năm của Suzuki Ertiga Sport 2020 tiết kiệm hơn khoảng 5 triệu so với xe cùng phân khúc.

Ertiga Sport là một trong những sản phẩm chiến lược của Suzuki, được đầu tư nghiêm túc về chất lượng. Suzuki Ertiga Sport tỏ ra không hề kém cạnh đối thủ đồng hương Nhật Bản ở trang bị tiện nghi, tiện ích nổi trội bên cạnh khả năng vận hành tương đương. Cụ thể, Ertiga Sport có màn hình cảm ứng 10 inch lớn nhất phân khúc, hộc làm mát nước uống,... Hơn nữa, Ertiga Sport còn trang bị điều hòa tự động hiện đại, bệ tỳ tay cho hàng ghế thứ hai vô cùng thuận tiện cho người dùng.

Thân xe sử dụng khung thép cường độ cực cao gia tăng độ cứng cáp nhưng tổng trọng lượng vẫn nhẹ, kết hợp cùng động cơ van biến thiên VVT giúp xe vận hành mạnh mẽ dù số lượng hành khách nhiều.

Ngoài ra, Ertiga Sport chú trọng các tính năng an toàn cao cấp như cân bằng điện tử (ESP®), khởi hành ngang dốc (HHC), camera lùi, cảm biến lùi và đặc biệt là thân xe hấp thụ lực giảm chấn thương cho người đi bộ trong trường hợp xảy ra va chạm (PIMB), rất cần thiết trong điều kiện giao thông tại Việt Nam. Ngoài ra, chiếc MPV này còn có hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ lực phanh (BA),... Sự xuất hiện của các trang bị an toàn thiết yếu giúp mẫu xe này có thể cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ khi không hề thua kém dù là trang bị hay chi phí đầu tư ban đầu.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Chi phí bảo dưỡng và sử dụng nhiên liệu trong 5 năm tiết kiệm khoảng 41 triệu đồng

Chính sách mới nhất hiện nay của Suzuki áp dụng cho các xe mới của hãng là miễn phí công bảo dưỡng 3 lần đầu tiên. Bên cạnh đó, tần suất bảo dưỡng đã được giảm tới 33%, khách hàng chỉ cần bảo dưỡng ở mốc 7.500 km hoặc 6 tháng.

Với mốc thời gian mới này, rõ ràng khách hàng sử dụng Ertiga Sport 2020 không chỉ tiết kiệm chi phí bảo dưỡng mà còn tiết kiệm được thời gian. Đối với những người sử dụng xe gia đình, mỗi năm chỉ cần bảo dưỡng khoảng 2 lần với chi phí trung bình hơn 1 triệu đồng. Do đó tổng chi phí bảo dưỡng trong 5 năm thấp hơn khoảng 30 triệu đồng so với các dòng xe đối thủ cùng phân khúc.

Tham khảo chi phí bảo dưỡng của Ertiga Sport 2020 trong 5 năm theo lịch bảo dưỡng khuyến nghị của hãng, tổng cộng khách hàng của Suzuki chỉ chi trả khoảng 11 triệu đồng tiền bảo dưỡng, nhờ cuộc cách mạng thay đổi giá phụ tùng.

Suzuki Ertiga Sport 2020 đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu, chỉ tiêu thụ từ 4,74 lít/ 100km. Nếu tính xa trong 5 năm theo giá xăng hiện hành là gần 15.000 đồng/ lít, xe lăn bánh khoảng 15.000 km/ năm thì tổng chi phí nhiên liệu Ertiga Sport trong 5 năm chỉ hơn 50 triệu.

Với chi phí đầu tư và sở hữu vô cùng hợp lý, tiện nghi hiện đại, trang bị cao cấp, làn gió mới Ertiga Sport 2020 đã giúp Suzuki đạt được doanh số tính tới tháng 7/2020 cao hơn 104% so với cùng kỳ năm 2019 mặc dù tổng doanh số các thành viên VAMA giảm đến 28% so với cùng kỳ năm ngoái. Suzuki cũng nhanh chóng đáp ứng nguồn cung nhanh chóng để xe có thể giao ngay đến khách hàng ngay lập tức mà không phải chờ đợi.

Ertiga Sport có giá bán 559 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Đặc biệt, tháng 9 này, Suzuki cũng hỗ trợ phí trước bạ và chi phí khác cho các dòng xe du lịch, xe thương mại. Chi tiết vui lòng liên hệ Đại lý Suzuki ủy quyền trên toàn quốc.

Tham khảo bảng giá ô tô Suzuki và giá trị khuyến mãi tháng 9:

Tìm hiểu thêm thông tin về chương trình ưu đãi tháng 9 tại ĐÂY (Click)

Liberty

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất