Suzuki Việt Nam giới thiệu Ertiga 2020 phiên bản nâng cấp

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 19/08/2022

Suzuki chính thức giới thiệu mẫu Ertiga 2020 tại thị trường Việt Nam với một số nâng cấp trong nội thất và ngoại thất xe.

Được giới thiệu tại Việt Nam hồi tháng 6/2019, mẫu xe đa dụng 7 chỗ Ertiga 2019 đã gặt hái được thành công với sự chào đón nồng nhiệt của người tiêu dùng Việt. Chỉ sau một tháng ra mắt, Ertiga 2019 đã nhận được hơn 3.000 đơn đặt hàng.

Với mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, tại sự kiện Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2019, Suzuki đã tiến hành khảo sát và phỏng vấn khách tham quan về các chức năng mà người dùng mong muốn trên mẫu xe Ertiga mới. Chúng tôi đã lắng nghe những nhu cầu của khách hàng, qua đó xác định và bổ sung những trang bị và chức năng vừa đáp ứng thị hiếu nhưng vẫn hiệu quả đối với điều kiện sử dụng xe tại Việt Nam. Đây cũng là phương châm hoạt động của Suzuki nhằm cung cấp những sản phẩm giá trị đến khách hàng Việt.

Tiếp nối thành công của mẫu Ertiga 2019, Suzuki chính thức giới thiệu phiên bản Ertiga 2020 với một số nâng cấp về trang bị nội thất và ngoại thất. Cụ thể, phiên bản Ertiga 2020 GLX sẽ được trang bị bộ mâm hợp kim mài bóng 15 inch có thiết kế mới, tôn thêm nét thể thao và cá tính. Khoang nội thất được trang bị thêm bệ tỳ tay hàng ghế thứ hai, màn hình cảm ứng 10 inch tích hợp camera lùi và điều hòa tự động. Phiên bản Ertiga 2020 GL được trang bị thêm bệ tỳ tay, màn hình cảm ứng 6.2 inch tích hợp camera lùi.

Mẫu Ertiga 2020 gồm 5 màu trắng, đen, xám, bạc, đỏ. Giá bán lẻ gồm VAT của phiên bản Ertiga GLX AT là 555 triệu đồng và Ertiga GL MT là 499 triệu đồng. Các thông số kỹ thuật khác trên xe không thay đổi.

“Chúng tôi muốn giới thiệu những mẫu xe mới nhất dựa trên nhu cầu khách hàng Việt Nam, cũng là khách hàng rất quan trọng trên thế giới. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ bổ sung các thiết bị và chức năng đáp ứng thị hiếu của khách hàng Việt,” ông Takahara – Tổng Giám đốc Việt Nam Suzuki chia sẻ.

Tìm hiểu thêm về Ertiga 2020 tại đây.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất