Suzuki Vitara 2015

Chỉnh sửa lúc: 05/01/2016

Tại Vietnam Motor Show 2015, Suzuki chính thức ra mắt thế hệ Vitara thứ tư, tiếp nối danh tiếng từ những người đàn anh đi trước nhưng khoác lên mình dáng vẻ hoàn toàn mới, đi cùng với đó là những nâng cấp các tính năng trang bị và tiện nghi nội thất. Từ lúc lộ diện cho đến khi bắt đầu giao xe cho khách hàng vào tháng 1/2016, chiếc gầm cao năm chỗ cỡ vừa Nhật Bản đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý và luôn được kì vọng sẽ làm nên đối trọng với Ford EcoSport 2014, vốn đã giữ vị thế độc tôn trong phân khúc này suốt hai năm qua, hứa hẹn mang đến thêm cho khách hàng một sự lựa chọn đáng giá và phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Suzuki Vitara 2015 được giới thiệu tại Việt Nam với duy nhất một phiên bản động cơ xăng, xe nhập khẩu từ Hungary và giá bán công bố là 759 triệu đồng. Mức giá này cao hơn khá nhiều so với 681 triệu cho phiên bản cao cấp nhất 1.5 AT Titanium của EcoSport vốn được lắp ráp trong nước, tuy nhiên đó vẫn thấp hơn một đối thủ khác đến từ Hàn Quốc là Hyundai Creta 2015 với 806 và 846 triệu đồng tùy phiên bản máy xăng hoặc máy dầu. Đây có thể xem là một động thái khá tinh tường khi Suzuki đặt Vitara vào khoảng trống giữa hai đối thủ tiềm năng, vừa phần nào tạo được vị thế riêng vừa tránh được sự cạnh tranh “không cần thiết”.

Và cũng như các hãng xe khác, Suzuki mang đến thời hạn bảo hành kéo dài 3 năm kể từ ngày giao xe hoặc ngày đăng kí bảo hành, hay cho đến khi xe chạy được 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất