THACO giới thiệu xe giường nằm MOBIHOME mới

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 15/02/2019

Thaco đã giới thiệu 2 phiên bản mang tên Thaco Mobihome Luxury và Thaco Mobihome Premium được ví như những khoang hạng thương gia của các hãng hàng không đang di chuyển trên mặt đất.

Cả hai phiên bản Luxury và Premium, được kế thừa tinh hoa từ sản phẩm Thaco Mobihome cao cấp, cấu trúc khung body và Chassis được thiết kế liền khối theo tiêu chuẩn công nghệ Monocoque, giúp giảm trọng lượng xe, gia tăng độ cứng từ 3-5 lần, tiết kiệm nhiên liệu, tăng độ ổn định và đảm bảo sự an toàn. 

Động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro 4 được đặt phía sau xe, hệ thống treo khí nén trang bị loại 06 bầu hơi của Tập đoàn Koman – CHLB Đức, phanh điện từ Terca - Tây Ban Nha và phanh ABS (chống bó cứng phanh), lốp không ruột của Michelin - Pháp cùng với mâm lốp bằng hợp kim nhôm Alcoa – Mỹ, tất cả những yếu tố trên giúp xe vận hành mạnh mẽ, êm dịu và ổn định trên nhiều điều kiện địa hình khác nhau.

Về thiết kế nội thất, cả 02 phiên bản Thaco Mobihome Luxury và Premium đều chú trọng yếu tố tiện nghi, sang trọng và tạo không gian riêng. Với lối thiết kế mang tính sáng tạo, khoang hành khách được bố trí độc lập, rộng rãi có rèm che ngăn cách mang lại cảm giác thoải mái, riêng tư. Giường nằm có thể tùy chỉnh phần tựa lưng cao hay thấp theo ý thích. Trong mỗi khoang được trang bị nhiều tiện ích giải trí cao cấp như: màn hình Led Full HD, tai nghe, cổng kết nối USB, cổng sạc điện thoại di động, Wifi Internet, đèn đọc sách. 

Taplo khoang hành khách sử dụng chất liệu PU-Foam cao cấp. Vách ngăn bọc da công nghiệp phẳng, sàn xe được lót thảm tạo cảm giác êm chân, sạch sẽ và sang trọng. Đó là những trang bị không thể thiếu đối với một khoang hành khách có đẳng cấp tương đương với khoang hạng thương gia của máy bay.

Ở phiên bản Luxury, thiết kế được gói gọn trong ý niệm về sự năng động (dynamic), thể hiện sự mạnh mẽ và tinh tế trên từng chi tiết, nội thất tối giản nhưng hiện đại, gồm 34 khoang giường riêng biệt, tạo khoảng không gian riêng tư cho hành khách.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất