Toyota Avanza 2019 về Việt Nam, hi vọng thoát ế

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 15/07/2019

Lô hàng Toyota Avanza 2019 đầu tiên vừa cập cảng Việt Nam, báo hiệu ngày mở bán chính thức không còn xa. Với một số điều chỉnh, phiên bản mới hi vọng sẽ "giải ế" cho bản cũ, san sẻ doanh số với Mitsubishi X-pander.

Phiên bản 2019 dành cho thị trường Việt Nam sẽ được nhập khẩu từ Indonesia, định vị dưới Rush và Innova. Gia nhập thị trường Việt Nam, mẫu MPV cỡ nhỏ này sẽ hướng tới nhóm đối tượng chính là khách hàng mua xe chạy dịch vụ.

Toyota Avanza 2019 sở hữu ngoại hình có thiết kế ấn tượng hơn so với bản cũ với cụm đèn pha tách đôi bởi một thanh nhựa dày, can trước tái thiết kế theo hướng thể thao hơn, kết hợp là hốc đèn sương mù mở rộng.

Phía sau đuôi xe được trang bị cụm đèn hậu hình chữ L tương tự như trên mẫu Veloz. Trong khi đó, phần thân không có các chi tiết mới. Trang bị ngoại thất trên bản mới nhỉnh hơn so với bản cũ bởi bộ đèn pha led, gương chiếu hậu có chức năng điều khiển điện và ăng ten vay cá.

Bên trong nội thất của thế hệ mới được tái thiết kế ở một số chi tiết nhỏ: cụm điều chỉnh hệ thống điều hòa nhiệt độ được thiết kế phẳng, chuyển sang dạng nút bấm thay vì dạng núm xoay như trên đời cũ; cụm đồng hồ chuyển từ lớp phủ màu cam sang ánh sáng xanh, hệ thống thông tin giải trí gồm 6 loa (đời cũ 4 loa).

Thay đổi đã không được thực hiện dưới nắp ca-pô, vẫn là động cơ 1.3L hoặc 1.5L. Tuy nhiên, bản 1.3L đã được nâng công suất lên 97 PS, còn động cơ 1.5L cho công suất 104 PS. Xe có 2 tùy chọn hộp số là loại số sàn 5 cấp và số tự động 4 cấp.

Dự kiến, Toyota Avanza 2019 sẽ chính thức được giới thiệu vào khoảng tháng 7 hoặc tháng 8 tới đây.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất