Toyota Corolla Altis 2016 ra mắt thị trường Việt, giá bán không đổi

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 18/05/2016

Bổ sung thêm các tính năng mới với giá bán không đổi, Toyota Corolla Altis 2016 vừa chính thức có mặt trên các đại lý  toàn quốc từ hôm nay, 17/5/2016.

Ngoại thất với phần đầu xe dạng chữ T là điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế tổng thể của Corolla Altis mới, với lưới tản nhiệt và cụm đèn trước với thiết kế ba chiều. Cụm đèn trước và đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED được trang bị trên phiên bản 2.0V CVT-i. Trong khi đó, phiên bản 1.8G được trang bị cụm đèn trước dạng halogen với đèn chiếu xa gần và đèn vị trí, bố trí liền kề với lưới tản nhiệt mang lại hiệu quả chiếu sáng tối đa.

Xe trang bị mâm đúc hợp kim 16 inch (trên phiên bản 1.8G CVT) và 17 inch (trên phiên bản 2.0V CVT-i) với các chấu màu xám kim loại được thiết kế góc cạnh, tạo dáng vẻ mạnh mẽ, thể thao. Bên cạnh đó, gương chiếu hậu mới của Corolla Altis 2016 được nâng cấp thành gương chỉnh điện, tự động gập khi khóa xe và cùng màu thân xe.

Phần đuôi xe, cụm đèn sau và nắp ca pô được thiết kế liền mạch với miếng ốp trang trí tạo nên điểm nhấn nổi bật. Chi tiết này kết hợp hài hòa với đường gân và bề mặt quanh khu vực biển số xe khiến phần đuôi xe mở rộng hơn. 

Nội thất trang bị màn hình hiển thị đa thông tin đã được nâng cấp từ TFT 4.2 inch đơn sắc (đen – trắng) thành TFT 4.2 inch màu được đặt ở chính giữa bảng điều khiển. Các phím chức năng được thiết kế và bố trí lại, đi kèm là tay lái 3 chấu bọc da, mạ bạc, tích hợp các nút điều khiển và lẫy chuyển số, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, hệ thống âm thanh trên bản 2.0 V CVT đã được thay đổi từ DVD 6 inch thành DVD 7 inch; tích hợp thêm kết nối HDMI, Wifi; điều khiển bằng giọng nói.

Tại thị trường Việt Nam, TMV giới thiệu Corolla Altis 2016 với 3 phiên bản: phiên bản 2.0V hộp số tự động vô cấp thông minh CVT-i, phiên bản 1.8G hộp số tự động vô cấp CVT và phiên bản 1.8G số sàn 6 cấp với phiên bản mới 3 màu ngoại thất gồm: Nâu ánh đồng, Đen và Bạc.

Tất cả các phiên bản được trang bị đèn trước với chức năng tự ngắt, khoang hành lý điều khiển điện. Gương chiếu hậu với khả năng chống chói tự động, tích hợp hiển thị màn hình camera lùi được trang bị trên phiên bản 2.0V CVT-i. Hệ thống Điều hòa tự động cũng được giới thiệu thêm cho phiên bản 1.8G CVT (số tự động vô cấp). 

Corolla Altis 2016 mang các tùy chọn động cơ bao gồm: động cơ cải tiến 2ZR trên bản 1.8G, cho công suất 138 mã lực tại  6400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 173Nm/4000 rpm và động cơ 3ZR trên bản 2.0V, cho công suất 143 mã lực và mô-men xoắn cực đại 187Nm tại 3600 vòng/phút, hệ số tiêu hao nhiên liệu giảm khoảng 5% so với các phiên bản Corolla Altis trước (theo công bố của nhà sản xuất).

Về an toàn, Tính năng trợ lực phanh đã được thay đổi để tăng cường lực phanh, bánh trước được trang bị phanh đĩa thông gió. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA) được tiêu chuẩn hóa cho tất cả các phiên bản, dây đai an toàn 3 điểm (vai và 2 bên hông) được trang bị cho tất cả vị trí ghế ngồi trên xe.

Corolla 2.0V được trang bị hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC), Camera lùi, Cảm biến góc và cảm biến lùi. Hệ thống mã hóa khóa động cơ cũng đã được trang bị trên hai phiên bản 1.8G CVT và 1.8 MT.

Giá bán cụ thể được niêm yết như sau:

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất