Toyota Corolla Hatchback 2019 lộ ảnh chạy thử

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 29/06/2016

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1966, Toyota Corolla được cho là chiếc xe phổ thông nhất trên hành tinh, với doanh số hơn 40 triệu xe vào năm 2013. Toyota đang gấp rút làm việc để ra mắt chiếc Corolla thế hệ thứ mười hai vào năm 2018.

Những bức ảnh chụp tại Đức dưới đây được cho là Toyota Corolla thế hệ mới. Tại thị trường Châu Âu, Corolla Hatchback được biết với tên gọi là Auris. Mặc dù xe được ngụy trang khá kỹ nhưng có thể xe đã sẵn sàng để sản xuất. Ngoại thất được thay đổi dặc biệt là ở phía đầu xe, với mặt ca-lăng, mui và đèn pha đều ở vị trí thấp hơn nhiều so với phiên bản hiện tại nhưng kính chiếu hậu được đặt vị trí cao hơn.

Mẫu Toyota Corolla và Auris sẽ được thiết kế dựa trên nền tảng Toyota NGA-C được thiết kế bởi Toyota toàn cầu (Toyota New Global Architecture) giống như hai mẫu xe Prius và C-HR. Nhiều khả năng xe sẽ được trang bị động cơ 4 xylanh Turbo 1.2L giống như trên mẫu C-HR, và động cơ Hybrid giống trên mẫu Prius thế hệ thứ tư. Dự kiến xe sẽ được ra mắt vào năm 2018

 

 

Theo Autoevolution.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất