Toyota Raize sắp ra mắt tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 27/12/2022

Sau khi ra mắt thành công tại Nhật Bản vào năm 2019, Toyota Raize hoàn toàn mới – mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ đầu tiên trong dải sản phẩm của Toyota sẽ sớm được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Tại Nhật Bản, Toyota Raize đã được đón nhận nồng nhiệt và nhanh chóng trở thành mẫu SUV bán chạy hàng đầu. Trong nửa đầu năm 2020, Raize có doanh số cao nhất tại thị trường Nhật Bản. Mẫu xe này đã bán ra hơn 120 nghìn xe và giữ vị trí thứ 2 trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất năm 2020. Trong nửa đầu năm 2021, Raize tiếp tục vinh dự được góp mặt trong danh sách này tại xứ sở hoa anh đào.

Tên Raize bắt nguồn từ sự kết hợp của hai chữ “Rise” – “vươn lên” và “Raise” – “khởi xướng” thể hiện mong muốn tạo ra một mẫu xe SUV nhỏ gọn tiên phong – TRẺ TRUNG, ĐA DỤNG VÀ DỄ VẬN HÀNH phù hợp với phong cách sống năng động, cá tính của giới trẻ.

Kiểu dáng của Toyota Raize được thiết kế theo phong cách ‘Mạnh mẽ & Tinh tế’. Các đường nét góc cạnh và trục ngang cao thể hiện sự khỏe khoắn của một chiếc SUV. Từng chi tiết như màu sắc xe (2 tông màu), ăng-ten vây cá mập và bộ vành hợp kim 17 inch đều được thiết kế tạo cảm giác thể thao. 

Hệ thống đèn full-LED góp phần tạo vẻ ngoài bắt mắt. Bên cạnh đó, khách hàng trẻ được thoải mái thể hiện cá tính của mình với màu ngoại thất đa dạng từ lựa chọn màu đơn sắc cho tới hai tông màu.

Raize sở hữu không gian nội thất rộng rãi, tiện dụng, tương đương với các mẫu xe ở phân khúc trên. Với thiết kế thông minh, Raize có sức chứa hành lý nổi trội với dung tích 369L, thậm chí lên đến 1.133L khi gập phẳng hàng ghế sau. Ngoài ra, xe còn có 10 hộc chứa đồ tiện dụng đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng đa dạng cho mọi hành khách.

Đặc biệt, khách hàng sẽ có những trải nghiệm lái thú vị với đầy đủ các trang bị tiện ích bao gồm khởi động bằng nút bấm, lẫy chuyển số trên vô lăng, màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch với 4 lựa chọn hiển thị, màn hình giải trí 9 inch kết nối điện thoại thông minh và điều hòa tự động.

Hệ thống treo và cấu trúc khung gầm mới đem lại cảm giác lái êm ái và ổn định trên nhiều loại địa hình. Động cơ mới và hộp số biến thiên vô cấp (CVT) góp phần mang tới khả năng vận hành nhanh nhạy và mượt mà.

Toyota Raize được trang bị động cơ 1.0L Turbo, sản sinh công suất cực đại 98Hp/ 6000 rpm và mô-men xoắn cực đại 140Nm/ 4000 rpm, không chỉ mang đến cảm giác lái thú vị trong phố với mô-men xoắn tương đương với động cơ 1.5L cho khả năng tăng tốc mạnh mẽ êm ái mà còn tiết kiệm nhiên liệu.

Nhằm nâng cao sự tự tin khi lái xe và bảo vệ hành khách, Toyota Raize còn được trang bị các công nghệ an toàn tiên tiến hỗ trợ tối đa cho người lái trong đô thị như Cảnh báo điểm mù (BSM), Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA) cùng các tính năng an toàn tiêu chuẩn khác như Camera lùi, 4 cảm biến trước & sau, 6 túi khí, HAC, TRC, EBD…

Toyota Raize giúp hoàn thiện hơn nữa dải sản phẩm SUV, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Việc liên tục cải tiến và giới thiệu các sản phẩm mới trong thời gian gần đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của TMV trong việc cung cấp những sản phẩm tốt hơn bao giờ hết, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng trên mọi hành trình. 

Tại Việt Nam, Toyota Raize sẽ trở thành mẫu xe SUV cỡ nhỏ, phù hợp với những khách hàng mua xe lần đầu - những cá nhân và gia đình trẻ theo đuổi phong cách sống năng động, mong muốn lựa chọn một chiếc xe đa dụng cho công việc và giải trí, tái tạo năng lượng tích cực cho cuộc sống và niềm vui di chuyển mỗi ngày.

Xem thêm:

Đánh giá Toyota Raize 2023: Lựa chọn hợp lý cho đô thị

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất