Toyota RAV4 2019 về Việt Nam, đắt gấp đôi Honda CR-V

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 06/07/2019

So với Honda CR-V nhập khẩu Thái Lan có giá gần 1.1 tỷ đồng thì Toyota RAV4 2019 nhập Mỹ được đơn vị phân phối đưa ra mức giá hơn 100.000 USD (~ 2,3 tỷ đồng), đắt gấp đôi CR-V.

Mẫu xe hiện đang được một đơn vị nhập khẩu tư nhân rao bán, được sản xuất tháng 3/2019 với màu xanh khá độc đáo. Lý giải về mức giá đắt gấp đôi, đơn vị nhập khẩu cho hay RAV4 phải chịu thuế nhập khẩu cao từ Mỹ và là xe nhập lẻ nên bị đội giá lên nhiều. Trong khi đó tại thị trường Mỹ, mức giá của CR-V và RAV4 không chênh lệch đáng kể.

Về thiết kế, thế hệ mới được lột xác toàn diện, rũ bỏ hoàn toàn những chi tiết cũ trên người tiền nhiệm. Xe sử dụng khung gầm TNGA, giảm trọng lượng và tăng thêm trục cơ sở.

Bên trong nội thất, vô lăng đã được tái thiết kế, trên bảng điều khiển trung tâm là màn hình 8 inch, nhiều chi tiết ốp bạc tạo điểm nhấn sang trọng và trẻ trung. Xe sử dụng đồng hồ cơ kết hợp màn hình kỹ thuật số tương tự như trên Camry mới vừa được ra mắt.

Cung cấp sức mạnh cho RAV4 là động cơ 2.5 lít 4 xi-lanh, sản sinh công suất 203 mã lực, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất