Toyota Sienna 2021 giá hơn 4 tỷ đồng đã về Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 29/12/2021

Toyota Sienna là mẫu xe MPV gia đình rất được ưa chuộng tại Mỹ và xếp dưới mẫu xe "anh em" là Alphard (hướng cho khách hàng là doanh nhân) về tính năng và trang bị tiện nghi. Bước sang thế hệ 2021, Sienna sử dụng chung nền tảng khung gầm TNGA-K cũng như động cơ và hệ dẫn động tương tự mẫu xe Venza vừa được tái sản xuất.

Toyota Sienna 2021 được thiết kế từ cảm hứng của tàu siêu tốc Shinkansen vốn là một trong những biểu tượng của Nhật Bản. Nhìn vào ngoại thất, có thể thấy Toyota Sienna 2021 mang đến hình ảnh hầm hố hơn hẳn thế hệ trước.

Các chi tiết thể hiện điều này chính là cụm đèn pha LED có đến 2 dải đèn LED chạy ban ngày và thanh viền chrome chia thành hai phần kết nối xuống mặt lưới tản nhiệt phía trên. Bên trong cụm đèn là các chi tiết uốn lượn ôm lấy bộ gương cầu dùng bóng LED tạo nên một "đôi mắt" khá "ngầu".

Về kích thước, Sienna 2021 có chiều dài 5.140 mm, rộng 1.994 mm, cao 1.740 mm. Thông số về chiều dài và rộng của Sienna 2021 đều nhỉnh hơn thế hệ trước trong khi chiều cao giảm xuống đôi chút. 

Phần thân xe góc cạnh với các đường gân nổi kéo từ hốc hút gió trước ra đèn hậu phía sau. Khung cửa sổ cũng được viền chrome mang đến cảm giác sang trọng. Cuối cùng là bộ mâm đa chấu được sơn đen hoặc giữ nguyên màu kim loại có kích thước tối đa 20 inch trên bản cao cấp và 18 inch ở các bản tiêu chuẩn.

Phần đuôi xe cũng rất thu hút bởi bộ đèn hậu LED đẹp mắt và mang đến cảm giác như những chiếc xe thể thao. PHần cản dưới được trang bị tấm ốp màu đen trên lưới dạng mắt cáo.

Không gian bên trong của Sienna 2021 không quá nổi bật và đề cao tính thực dụng nên mang đến cảm giác tươm tất chứ không quá sang trọng. Chất liệu da màu nâu và nhựa giả vân gỗ đen được trang trí ở các phần khác nhau như vô-lăng và bảng táp-lô hay cụm điều khiển trung tâm cho cảm giác khá ổn.

Toyota Sienna được trang bị vô-lăng mang thiết kế 3 chấu đi cùng các cụm nút điều khiển đầy đủ ở hai bên như âm lượng. Màn hình trung tâm có kích thước 9 inch với dàn âm thanh 6 loa sẽ là trang bi tiêu chuẩn trong khi bản cao cấp là của JBL với 12 loa (có loa sub) với tổng công suất 1200W.

Hàng ghế thứ hai của Sienna rất rộng với khoảng trượt lên xuống lên đến 75 cm, ghế ngồi được bọc da và thiết kế đẹp mắt nhưng đáng chú ý nhất là bộ đệm đỡ bắp chân giúp cho hành khách duỗi thẳng rất thoải mái. Trên hàng ghế thứ 2 còn được trang bị hộp làm lạnh giúp bảo quản thức uống hoặc thức ăn tươi sống trong những chuyến cắm trại.

Toyota Sienna 2021 tại Mỹ sử dụng chung loại động cơ 4 xi-lanh dung tích 2.5 lít sử dụng chu kì Atkinson cho sức mạnh 178 mã lực kết hợp cùng 2 mô tơ điện cho tổng sức mạnh 243 mã lực.

Bên cạnh đó, hộp số của Sienna 2021 là dạng vô cấp (CVT) và đi cùng hệ truyền động cầu trước hoặc tuỳ chọn AWD. Hệ thống AWD trên Sienna chủ yếu dựa vào các mô tơ điện ở cầu sau có thể thay đổi tỉ lệ phân bố sức kéo ở bánh trước/sau từ 100/0 hoặc 20/80 (cầu sau được tăng nhiều sức kéo để vượt chướng ngại vật). Xe có các chế độ lái như Sport, Normal, Eco hay đặc biệt là EV chạy bằng 100% pin khi di chuyển chậm hoặc quãng đường ngắn.

Các công nghệ an toàn hiện đại từ gói Toyota Safety Sense như hệ thống phòng chống va chạm, cruise control với radar tự phanh/tăng tốc, đèn chiếu xa tự động tắt/mở hay cảnh báo điểm mù và phương tiện cắt ngang và lên đến 10 túi khí bảo vệ. Các hệ thống an toàn cốt lõi như cân bằng điện tử, phanh ABS và EBD hay kiểm soát lực kéo.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất