Trải nghiệm off-road cùng Chevrolet Colorado 2018

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 13/07/2018

Chương trình Trải nghiệm bán tải Mỹ Chevrolet Colorado mới sẽ diễn ra từ ngày 14-22/7 tại Hà Nội và từ 4-19/8 tại Long An.

Đây là cơ hội cho các khách hàng tiềm năng từ 5 đại lý tại Hà Nội và 7 đại lý tại thành phố Hồ Chí Minh đến lái thử mẫu xe Colorado High Country mới trang bị động cơ 2.5L turbo tăng áp điều khiển cánh biến thiên (2.5L VGT) công nghệ cao tại hai đường đua nổi tiếng nhất tại Việt Nam: Đồng Mô, Hà Nội và trường đua HappyLand, Long An.

Mẫu Colorado vừa được bổ sung động cơ 2.5L VGT tiên tiến, bộ biến mô giảm chấn dạng con lắc ly tâm (CPA) mới cho trải nghiệm lái tinh tế hơn, tính năng khóa an toàn 2 nấc và 2 màu ngoại thất mới. Chính vì vậy, Colorado hứa hẹn sẽ đem lại cho người tham dự những trải nghiệm lái lý thú nhất trên cả cung đường bằng lẫn đường địa hình.

Trải nghiệm đường bằng

Hành trình lái thử trên đường bằng sẽ khởi động với bài kiểm tra tăng tốc đơn giản chứng minh sức mạnh và lực kéo của động cơ 180 mã lực trên Colorado cùng với đó là phản ứng nhạy bén với tốc độ của hệ thống lái trên xe.

Khi lái xe ở tốc độ cao, điều quan trọng là cần phải đảm bảo chiếc xe có khả năng giảm tốc nhanh và gấp mà không khiến người lái mất kiểm soát xe. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) trên Colorado ngăn bánh xe không bị trượt và giữ an toàn cho người lái trong trường hợp phanh khẩn cấp. Tại bài kiểm tra ABS, khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích khi trải nghiệm cách mà hệ thống này làm việc.

Những tay lái lâu năm có thể đã khá quen thuộc với lái xe zic-zac nhưng khả năng phản hồi nhanh và cảm giác lái chắc chắn do tay lái trợ lực điện (EPS) trên Colorado mang lại sẽ khiến trải nghiệm này trở nên mới mẻ hơn. Đặc biệt nhờ khả năng xử lý mượt mà những khúc cua gấp hỗ trợ bởi hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), thử thách đánh lái zic-zac và làm chủ tốc độ với chiếc bán tải Chevrolet Colorado sẽ là một trải nghiệm thú vị và đầy phấn khích.

Ngay cả những người lái xe cẩn thận nhất cũng có thể mất tập trung trên đường khi lái xe. Đó là lý do tại sao các mẫu xe của Chevrolet, đặc biệt là Colorado, được trang bị hàng loạt các tính năng an toàn chủ động bao gồm cảnh báo va chạm sớm (Front Collision Alert). Tính năng này cảnh báo người lái khi chiếc xe đang đi quá gần phương tiện trước mặt và tốc độ đang quá cao, giúp lái xe tránh được nguy cơ va chạm. Bài kiểm tra cảnh báo va chạm sẽ cho khách hàng thấy hệ thống này trên Colorado nhạy bén và hiệu quả như thế nào.

Thử thách cuối cùng cho chiếc Colorado trên đường bằng là thử thách kéo xe, giúp khách hàng cảm nhận rõ nét sức mạnh và độ tin cậy của chiếc Colorado với lực kéo lớn và động cơ mới mạnh mẽ.

Trải nghiệm đường địa hình

Nếu như trải nghiệm đường bằng chủ yếu tập trung vào vai trò của các tính năng an toàn và công nghệ hỗ trợ người lái trên Colorado thì chặng đường địa hình với 7 thử thách lái khác nhau là nơi người tham gia có thể phô diễn bản lĩnh và kỹ năng của họ khi kết hợp với khả năng vận hành mạnh mẽ trên mọi địa hình của Colorado.

Với hệ dẫn động 4 bánh, lái Colorado vượt đoạn đường bùn lầy sẽ trở nên dễ dàng. Bên cạnh đó, thiết kế linh hoạt và thông minh của phần đầu xe cho phép chiếc bán tải vượt qua các địa hình sình lấy an toàn mà không ảnh hưởng tới động cơ và hệ thống điện.

Lái xe ở tốc độ cao trên các cung đường địa hình đối với một số chiếc xe có thể là cơn ác mộng bởi sự rung lắc liên tục do va chạm mạnh. Tuy nhiên, với một hệ khung gầm vững chắc, hệ thống treo được tinh chỉnh chính xác, và bộ giảm xóc mới, Colorado sẽ đảm bảo mang đến một trải nghiệm lái mượt mà và trong tầm kiểm soát.

Hơn nữa, hệ thống cân bằng điện tử (ESC) của Colorado giúp tăng cường tính ổn định trên xe, phát hiện và giảm nguy cơ mất lực kéo trong mọi điều kiện đường xá. Hệ thống kiểm soát lực kéo trên Colorado còn giúp ngăn lốp xe không bị trượt khi tăng tốc trên mặt đường trơn trượt, mang đến một trải nghiệm đầy phấn khích mà không phải lo lắng gì. Các thử thách lái đa dạng không còn là trở ngại đối với Colorado.

Trải nghiệm lái xe địa hình không thể thiếu những thử thách với các đồi dốc. Thử thách leo đồi cho phép người lái kiểm nghiệm sức mạnh từ động cơ Duramax turbo diesel 4 xy-lanh 2.5L VGT công suất 180 mã lực và mô men xoắn cực đại 440Nm.

Lái xe sẽ được trải nghiệm một cách thực tế nhất khả năng bám đường, chống trơn trượt của hệ dẫn động 4 bánh ở Colorado. Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) ngăn không cho xe trôi xuống khi xuất phát ngang dốc cao, trong khi đó hỗ trợ xuống dốc (HDC) tự động duy trì tốc độ và lực phanh để giúp xe ổn định khi xuống dốc đứng hoặc mặt đường trơn trượt.

Trải nghiệm lái xe trên đồi đá sẽ phô diễn khả năng vượt mọi địa hình của chiếc bán tải với khoảng sáng gầm xe 216 mm cùng góc tới 27,3 độ và góc thoát 23,2 độ. Thêm vào đó, tính năng khóa an toàn 2 nấc mới trên Colorado ngăn chặn các tình huống tắt động cơ đột ngột do chìa khóa bị xoay không chủ đích khi đang chinh phục địa hình gập ghềnh.

Cùng cầm lái với các tay đua địa hình

Trải nghiệm trở thành lái phụ cho các tay đua địa hình dành riêng cho những khách hàng muốn thử cảm giác thực của một cuộc đua địa hình, tận hưởng việc ngồi trong chiếc Colorado đi với tốc độ cao điều khiển bởi tay lái có kỹ năng hoàn hảo. Các hướng dẫn viên lái xe chuyên nghiệp bao gồm những người chiến thắng trong các cuộc thi lái xe địa hình hàng đầu như Vietnam Off-road Cup (VOC) và King of Pick-up (KOP).

Bên cạnh đó, nội thất trang nhã của xe Colorado cùng việc được trang bị hệ thống thông tin giải trí Chevrolet MyLink mới nhất sẽ mang tới những trải nghiệm lái thoải mái, tiện nghi nhất.

“Chúng tôi đang rất nóng lòng cho khách hàng thấy những bổ sung mới trên Colorado đã khiến chiếc xe tốt hơn như thế nào về cả khả năng vận hành lẫn mức độ hài lòng của khách hàng,” Trần Đức Vũ, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị, GM Việt Nam cho biết. “Chúng tôi hy vọng rằng chương trình trải nghiệm xe lần này sẽ phần nào đó thỏa mãn nhu cầu thử thách phiêu lưu của những người yêu bán tải tại Việt Nam.”

Khách hàng có thể đăng ký tham gia lái thử xe bằng cách:

- Gọi đến hotline của Chevrolet Việt Nam: 1800 1058

- Truy cập trang web của chương trình tại địa chỉ dưới đây:

http://www.chevrolet.com.vn/cars/colorado/colorado-new-trim.html

- Liên hệ với đại lý Chevrolet gần nhất.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • Believe

    Bài viết: 2437

    Đề xuất bỏ làn dừng khẩn cấp ở cao tốc hai làn xe

    15:11 PM 19/03/2024
    46
    Để tối ưu khả năng lưu thông và đảm bảo an toàn, các chuyên gia đề xuất bỏ làn dừng khẩn cấp trên cao tốc 02 làn xe.
  • Anh Hai Khía

    0934 179 149

    Bài viết: 47

    Kinh nghiệm lựa chọn dầu nhớt cho xe ô tô

    08:59 AM 19/03/2024
    180708
    Lựa chọn dầu nhớt để sử dụng là một vấn đề khá quan trọng nếu bạn đang sở ...
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia Soluto: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:37 AM 18/03/2024
    4395
    Lịch sử dòng xe hơi Kia Soluto tại thị trường Việt Nam và trên thế giới.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Cách xử lý khi kính chắn gió bị rạn nứt

    09:33 AM 18/03/2024
    108676
    Kính chắn gió ô tô có nhiệm vụ bảo vệ, che nắng gió và đảm bảo tầm nhìn tốt cho người lái xe. Khi bị nứt hoặc rạn mặt kính sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến độ thẩm mỹ của xe và gây cản trở tầm nhìn cho các lái xe dẫn đến thiếu an toàn.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Các hạng mục bảo dưỡng cho xe Toyota sau 80.000 km

    09:33 AM 18/03/2024
    163210
    Một chiếc ô tô sử dụng theo năm tháng sẽ không tránh khỏi những hao mòn và hư hỏng phụ tùng. Chúng ta cần kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ, kịp thời phát hiện hư hỏng, tiến hành bảo dưỡng và thay thế phụ tùng để đảm bảo tính an toàn của chiếc xe trog suốt quá trình sử dụng.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia K5: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:21 AM 16/03/2024
    7605
    Lịch sử dòng xe hơi Kia K5 tại thị trường Việt Nam và trên thế giới
  • Khách hàng

    Bài viết:

    Chẩn đoán nhanh 10 lý do khiến xe không khởi động được

    09:16 AM 16/03/2024
    170644
    Không có gì gây lo lắng và khó chịu hơn khi chiếc xe của bạn "bỗng nhiên vô dụng". Dưới ...
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Những điều cần biết khi kiểm tra và sử dụng nước làm mát ô tô

    09:16 AM 16/03/2024
    140627
    Ngày nay, mọi người sử dụng xe ô tô đều quen với việc sử dụng nước làm mát động cơ (dung dịch có màu xanh lá cây hoặc màu đỏ) cho chiếc xe của mình. Tuy nhiên sử dụng loại nước này thế nào cho đúng và cần lưu ý điều gì, chúng ta cùng tìm hiểu qua các bài viết sau.
  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe KIA K3: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:14 AM 16/03/2024
    12159
    KIA Forte là dòng xe sedan được sản xuất từ giữa năm 2008 và còn biết đến với tên gọi KIA K3 (Hàn Quốc), Forte K3 hoặc Shuma (Trung Quốc). Tại các thị trường như Úc, Brazil hay Costa Rica, KIA K3 được phân phối với tên gọi KIA Cerato và thay thế cho dòng xe cùng tên.
  • hkanh

    Bài viết: 35

    Đánh giá Kia K3 2024: Lựa chọn xứng tầm cho phân khúc hạng C

    09:13 AM 16/03/2024
    2134
    Giá: 585 triệu - 699 triệu
    Hướng đến đối tượng khách hàng là người trẻ năng động và đam mê khám phá, Kia K3 2024 được tái thiết kế với mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình định hình lối sống thông minh “Smart Lifestyle” của thế hệ mới. Với ngoại hình được cải tiến, mang đậm phong cách thể thao, bổ sung phiên bản động cơ mới và nâng cấp thêm nhiều tính năng công nghệ tiên tiến, Kia K3 2024 không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là biểu tượng của phong cách sống độc đáo và hiện đại. Mẫu sedan Hàn Quốc xứng danh là ngôi vương phân khúc hạng C, vượt xa những đối thủ như Hyundai Elantra, Mazda 3, Honda Civic và Toyota Corolla Altis.