Triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2017 chính thức diễn ra với hơn 500 gian hàng

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 25/05/2017

Triển lãm Quốc tế về Ô tô, Xe máy, Xe Đạp điện và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 13 - Saigon Autotech & Accessories 2017 đã chính thức khai mạc và sẽ diễn ra đến hết ngày 28/5 tới đây…

Triển lãm Quốc tế về Ô tô, Xe máy, Xe Đạp điện và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 13 - Saigon Autotech & Accessories 2017 đã chính thức khai mạc và sẽ diễn ra đến hết ngày 28/5 tới đây tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn SECC. Triển lãm do công ty CP Hội chợ và xúc tiến Thương mại Á Châu ATFA tổ chức dưới sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI cùng các Bộ ngành hữu quan. Saigon Autotech & Accessories 2017 với quy mô hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước, 500 gian hàng trưng bày dự kiến sẽ thu hút khoảng 120.000 lượt khách tham quan.

Ngoài các lĩnh vực trưng bày như ô tô, xe máy, xe đạp điện và thể thao, phụ tùng, động cơ công nghệ mới, độ xe hay phương tiện giao thông khác…; triển lãm con thu hút nhiều lĩnh vực liên quan khác như dầu nhờn, cao su, ngân hàng và bãi đỗ xe thông minh nhằm tăng cường việc đa dạng hóa sản phẩm.

Tổng diện tích trưng bày lên đến 15.000 mét vuông, Autotech & Accessories 2017 tiếp tục khẳng định vị thế là một sự kiện lý tưởng, mang lại những cơ hội lớn để trao đổi thông tin, marketing, bán hàng và đào tạo của ngành ô tô, xe máy và phụ tùng.

Đặc biệt vào ngày 27/5, Giải thi đấu âm thanh xe hơi EMMA Việt Nam 2017 sẽ chính thức được tổ chức với sự phối hợp của diễn đàn otosaigon.com và đơn vị AFTA nhằm tìm kiếm xe nào có hệ thống âm thanh hay nhất tại Việt Nam. Cuộc thi sẽ bắt đầu từ 9h sáng đến hết 17h chiều với nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất