Triển lãm VIMS và VMS sẽ sáp nhập, dự kiến tổ chức vào tháng 10/2018

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 08/03/2018

Sáng qua (7/3), Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) cùng với Hiệp hội các nhà Nhập khẩu xe Ô tô (VIVA) đã có một cuộc gặp gỡ để bàn bạc về vấn đề tổ chức Triển lãm Ô tô tại Việt Nam trong năm 2018. Theo đó, đại diện các hãng xe đã quyết định sáp nhập 2 triển lãm ô tô lớn tại Việt Nam là VIMS và VMS và chỉ tổ chức duy nhất một triển lãm dự kiến vào tháng 10/2018. Địa điểm tổ chức là SECC, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Những năm gần đây, hai triển lãm ô tô lớn của Việt Nam là VIMS và VMS ngày càng trở nên ít hấp dẫn hơn bởi sự thiếu vắng của nhiều thương hiệu trong cùng một triển lãm. Để khắc phục điều này, ban tổ chức của hai triển lãm đã quyết định sáp nhập thành một triển lãm duy nhất.

Với việc hợp nhất này, Triển lãm ô tô tại Việt Nam vào năm 2018 được kỳ vọng là sẽ thu hút nhiều người tham gia khi có sự xuất hiện của nhiều thương hiệu xe và nhiều mẫu xe mới cùng một lúc.

Triển lãm dự kiến sẽ được tổ chức từ ngày 24-  28/10/2018, đặc biệt sẽ có sự tham gia trở lại của các thương hiệu như BMW, MINI, Lamborghini và Bentley.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất