Triumph Tiger 900 2020: Xe mô tô đa địa hình có giá bán từ 369 triệu đồng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 24/12/2021

Triumph Tiger 900 2020 là một trong những mẫu xe đa địa hình đường trường có giá bán tốt nhất tại Việt Nam (369 triệu đồng) hiện nay khi cạnh tranh trực tiếp với BMW F850 GS ở mức 659 triệu đồng.

Triumph Tiger 900 mang đến bước nhảy vọt về hiệu năng và tự tin xác lập chuẩn mực mới cho phân khúc Adventure tầm trung. Với hàng loạt những thay đổi mang tính chiến lược cùng những cải tiến đắt giá cả về thiết kế, tính năng, hiệu suất và công nghệ, Tiger 900 đã lột xác ngoạn mục với một tiêu chí duy nhất đó là đem đến trải nghiệm hoàn hảo và sự đa dụng cho người lái. Triumph mang đến 5 phiên bản của Tiger 900, phục vụ những đa mục đích di chuyển.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY



Tiger 900 Rally và Rally Pro – Phiên bản off-road giúp tối đa hóa khả năng phiêu lưu tại các địa hình khó nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và tiện dụng cho người lái trên mọi cung đường.

Tiger 900 GT và GT Pro – Phiên bản on-road được cải tiến để gia tăng tính phiêu lưu trong đô thị và cả những hành trình dài bất kể xa gần, chủ yếu trên những địa hình bằng phẳng.

Tiger 900 – Phiên bản tiêu chuẩn tập trung vào những tiện ích on-road với bước phát triển vượt bậc về sự đa năng và phong cách. 

Động cơ 900cc hoàn toàn mới có dung tích lớn hơn và mạnh mẽ hơn, hiện tại đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 một cách toàn diện. Trình tự đánh lửa độc mới thay đổi từ 1 – 2 – 3 truyền thống thành 1 – 3 – 2 mang đến cảm giác lái và cá tính mạnh mẽ hơn. Kết quả là tiếng rít hút gió được cải thiện, độ phản hồi từ động cơ lên người lái tốt hơn, âm thanh đặc trưng đáng kinh ngạc và độ bám đường cùng cảm giác ga được cải thiện, độ bốc đến sớm hơn tại dải vòng tua thấp hơn. 

Tất cả mang lại cảm giác ga thật hơn và có cá tính hơn, âm thanh và trải nghiệm giống như động cơ xy-lanh đôi, trong khi vẫn giữ được tất cả mô-men xoắn, cảm giác và sức mạnh dải vòng tua giữa và cao của động cơ 3 xy-lanh. 

Động cơ mới sản sinh mô-men xoắn cực đại lớn hơn 10% so với mẫu Tiger 800 tiền nhiệm – 87Nm tại 7,250 vòng/phút; mô-men xoắn được cải thiện ở vòng tua thấp và trải dài khắp các dải vòng tua. Công suất cũng tăng trên mọi dải vòng tua với 9% mạnh hơn ở dải vòng tua giữa đạt công cực đại 95PS tại 8,750 vòng/phút.

Xe tăng tốc nhanh hơn với gia tốc từ 0-100km/h, 0-177km/h, và số cấp số thứ 6 đánh bại tất cả các mẫu xe tiền nhiệm và những đối thủ gần nhất. Hơn nữa, động cơ mới này cũng khiến Tiger 900 mạnh mẽ và uy lực hơn với âm thanh đặc trưng của 3 xi-lanh.

Để tối đa hóa sự tiện dụng và thoải mái cho người lái, phiên bản GT Pro được trang bị hệ thống phuộc điện phía sau với chất lượng hàng đầu phân khúc, cho phép người lái có thể tùy chỉnh trước tải và độ cứng mềm của phuộc sau qua menu cài đặt được thiết kế riêng trên màn hình TFT. Người lái có thể chọn 09 cấp độ cứng mềm của phuộc, trải dài từ Thoải Mái (Comfort – mềm nhất) tới Thể Thao (Sport – cứng nhất), và 04 tùy chỉnh trước tải được thiết lập sẵn.

Toàn bộ các phiên bản Tiger 900 được trang bị cùm phanh Brembo Stylema® cao cấp cho khả năng giảm tốc và dừng xe dứt khoát. Cùm phanh gọn nhẹ, sở hữu hiệu năng cao và được đúc tạo hình tỉ mỉ; thể tích xung quanh piston và bố thắng nhỏ hơn, giảm không gian chứa dầu dẫn đến khả năng phản hồi tức thì nhanh hơn

 Thiết kế này cũng giúp đẩy nhiều luồng không khí qua bố thắng hơn, tăng tốc độ làm mát toàn bộ hệ thống phanh tại bánh xe. Tất cả mang tới khả năng vận hành nhanh nhẹn và cảm giác lái tuyệt vời trong mọi tình huống.

 Màn hình TFT 7” dẫn đầu phân khúc (chỉ áp dụng cho bản GT & GT Pro, Rally & Rally Pro) – Màn hình TFT của Tiger 900 có kích thước lớn hơn so với thế hệ trước, hiển thị đầy đủ thông tin một cách rõ rang với 4 phong cách khác nhau. Ngoài ra, người lái còn có thể tùy chọn độ tương phản và 4 màu sắc chủ đề khác nhau để đảm bảo thông tin trên màn hình luôn được hiển thị rõ ràng. Màn hình TFT 7” thế hệ mới được thiết kế dính liền với mặt kính cho hình ảnh sắc nét hơn và không bị bóng mờ. Riêng Tiger 900 phiên bản tiêu chuẩn (Base) có màn hình TFT 5” (kích thước nhỏ hơn)

Hệ thống và ứng dụng kết nối My Triumph mới (chỉ áp dụng cho bản GT Pro & Rally Pro) – Màn hình TFT mới của Tiger 900 được thiết kế đặc biệt cho việc kết nối với các thiết bị khác. Hệ thống và ứng dụng kết nối My Triumph cho phép người lái có thể tương tác nghe gọi điện thoại, tùy chỉnh âm nhạc, hệ thống dẫn đường Turn-by-turn và điều khiển GoPro qua các phím điều hướng ở tay lái.

Hệ thống kết nối My Triumph là một phụ kiện bao gồm mô-đun Bluetooth® được thiết kế riêng cho Tiger 900. Phụ kiện này có thể được lựa chọn gắn thêm trên phiên bản GT và Rally.

Bộ phận Đo lường Quán tính (IMU) giúp tối ưu hóa tính năng Cornering ABS & Traction Control – Kiểm soát độ bám đường và lực kéo khi vào cua. (chỉ áp dụng cho bản GT & GT Pro, Rally & Rally Pro) – Triumph hợp tác với hãng Continental sản xuất Bộ phận Đo lường Quán tính (Inertial Measurement Unit – IMU) để tối ưu hóa Cornering ABS & Traction Control – Tính năng kiểm soát độ bám đường và lực kéo khi vào cua. T

ính năng này đều được trang bị tiêu chuẩn ở các phiên bản tầm trung và cao cấp của Tiger 900. Hệ thống này hỗ trợ tự động lựa chọn mức độ ABS và Traction Control sao cho phù hợp với tình trạng xe tương tác với mặt đường bằng cách liên tục đo lực quán tính lăn, quán tính trục hoành, quán tính trục tung và tỉ lệ gia tốc của xe rồi từ đó tính toán góc nghiêng của xe. Đây là một công nghệ được tích hợp để đảm bảo sự ổn định toàn thời gian khi chạy xe. 

Tiger 900 cũng được trang bị lên tới 06 chế độ lái – Các chế độ lái hiệu chỉnh độ phản hồi của bướm ga, ABS & Traction Control để hỗ trợ người lái tối ưu hóa khả năng kiểm soát xe trong mọi điều kiện, mọi tình huống. Chế độ Địa hình (Off-road) và Địa hình Chuyên nghiệp (Off-road Pro) được tích hợp tính năng mới chống tắt máy (anti-stall). Tính năng này tự động đẩy vòng tua chờ của động cơ lên cao hơn để chống tình trạng xe bị tắt máy trong điều kiện đường xấu.

Chế độ Địa hình Chuyên nghiệp (Off-road Pro) được thiết kế tập trung cho những hành trình địa hình khó khăn với ABS & Traction Control được tắt và có bản map bướm ga dành riêng cho địa hình. Đây là chế độ chỉ có ở riêng phiên bản Rally Pro.

 Tiger 900 Rally Pro: Đường Mưa (Rain), Đường Khô (Road), Thể Thao (Sport), Địa Hình (Off-Road), Tùy Chỉnh (Rider-configurable) & Địa hình Chuyên nghiệp (Off-Road Pro)

Tiger 900 GT Pro: Đường Mưa (Rain), Đường Khô (Road), Thể Thao (Sport), Địa Hình (Off-Road) & Tùy Chỉnh (Rider-configurable)

Tiger 900 Rally & Tiger 900 GT: Đường Mưa (Rain), Đường Khô (Road), Thể Thao (Sport) & Địa Hình (Off-Road)

Tiger 900: Đường Mưa (Rain) & Đường Khô (Road)

Liberty

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất