Việt Nam Suzuki sẽ giới thiệu mẫu xe Ciaz mới trên toàn quốc

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 25/09/2020

Suzuki Ciaz mới sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 26/9/2020. Chuỗi sự kiện giới thiệu Ciaz mới diễn ra tại 18 Đại lý Suzuki ủy quyền từ ngày 26-29/9/2020.

Danh sách Đại lý tổ chức trưng bày giới thiệu Ciaz mới như sau:

Ciaz mới - mẫu sedan đẳng cấp là sự kết hợp hoàn hảo của sự tinh tế và sang trọng. Ciaz mới với sự đổi mới thanh lịch ở vẻ ngoài, rộng rãi ở bên trong. Không chỉ là một chiếc ô tô, Ciaz mới đích thực là mẫu sedan thuần chất đẳng cấp, truyền cảm hứng thay đổi bằng tạo nên những trải nghiệm khó quên.

Ciaz mới được sinh ra để quyến rũ bạn với ngoại hình thanh lịch và mê hoặc bạn bởi cảm giác lái đáng kinh ngạc. Đây là mẫu xe dành cho những công dân thành thị đang tìm kiếm những trải nghiệm mới. Bởi đối với khách hàng, mỗi trải nghiệm lái xe sẽ là nguồn cảm hứng để vượt ra khỏi những điều bình thường.

Song song với việc ra mắt sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu sử dụng ô tô của phần lớn khách hàng Việt Nam, Suzuki cũng nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, giảm tần suất và chi phí bảo dưỡng, cung cấp đủ phụ tùng đến khách hàng.

Phụ tùng của Suzuki luôn sẵn sàng để cung cấp cho khách hàng. Suzuki sở hữu 2 kho phụ tùng ở khu vực miền Bắc và miền Nam, và gần đây nhất, 1 kho phụ tùng của Việt Nam Suzuki cũng đang được xây dựng để sớm đưa vào sử dụng.

Kho phụ tùng tại nhà máy Long Bình của Suzuki luôn tích trữ hơn 40.000 loại phụ tùng. Tất cả số lượng và chủng loại phụ tùng đều được tổ chức và quản lý bởi phần mềm và liên tục được bổ sung sau khi các phụ tùng được vận chuyển đến Đại lý Suzuki ủy quyền trên toàn quốc. Hiện tại, Suzuki có thể cung cấp có thể giao hàng đến Đại lý ngay trong ngày nhận được đơn đặt hàng từ Đại lý (nếu Đại lý ở tại TP. Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội).

Sự kiện giới thiệu xe Ciaz mới sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cũng nhiều phần quà và chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng. Chi tiết vui lòng liên hệ Đại lý Suzuki ủy quyền.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất