Vietnam Star tổ chức chương trình 'Phụ tùng chính hãng. Giữ vững giá trị xe Mercedes-Benz'

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 19/07/2020

Đối với các chủ sở hữu xe ô tô, việc chăm sóc xe theo đúng tiêu chuẩn và quy trình không những giúp xe vận hành tốt, an toàn, mà còn giữ vững giá trị xe qua nhiều năm sử dụng.

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ chính hãng, Mercedes-Benz Vietnam Star Automobile triển khai chương trình đặc biệt “Phụ tùng chính hãng. Giữ vững giá trị xe Mercedes-Benz”:

• Khuyến mãi 25% dầu AMG chỉ có tại hệ thống Vietnam Star.

• Ưu đãi đặc biệt 20% má phanh, đĩa phanh, cao su gạt mưa, ắc qui, lọc gió điều hòa.

• Tặng cảm biến má phanh khi thay má phanh.

• Miễn phí cập nhật phần mềm, rửa xe.

(*) Áp dụng cho khách hàng sử dụng dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa trên toàn hệ thống của Vietnam Star.     

Với mong muốn mang lại những dịch vụ chăm sóc xe tốt nhất cho khách hàng của mình, đồng thời hiểu được việc giữ vững giá trị xe cho khách hàng là một công việc cần thiết, Vietnam Star đã triển khai Chương trình “Phụ tùng chính hãng. Giữ vững giá trị xe Mercedes-Benz”. Đây là một trong những chương trình ưu đãi lớn nhất năm 2020 của Vietnam Star, nhằm phục vụ cho tất cả các khách hàng đang sở hữu các dòng xe du lịch Mercedes-Benz bao gồm cả V-Class và Vito tại Việt Nam. 

Để “xế yêu” luôn trong tình trạng vận hành hoàn hảo theo thời gian, chủ nhân cần kiểm tra và bảo dưỡng xe thường xuyên theo đúng hướng dẫn từ nhà sản xuất. Khách hàng đến với xưởng dịch vụ Mercedes-Benz Vietnam Star sẽ được các chuyên gia kỹ thuật tư vấn, chia sẽ kinh nghiệm và đặc biệt thay thế các vật tư, linh phụ kiện chính hãng nếu cần thiết, từ đó sẽ giúp chiếc xe vận hành ổn định, bền bỉ nhất.

Đối với Mercedes-Benz, hãng xe Đức luôn đặc biệt chú trọng đến khả năng vận hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu và hiệu suất động cơ luôn ở mức tối ưu nhất. Hãng đã nghiên cứu cũng như phát triển riêng loại dầu nhờn chuyên biệt dành cho động cơ Mercedes-Benz, giúp cho các chi tiết bên trong khối động cơ hạn chế tối đa việc ma sát khi vận hành, làm giảm lượng khí thải độc hại ra môi trường, đồng thời chiếc xe sẽ tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Đối với động cơ của những chiếc Mercedes-Benz hiệu suất cao, như: C 300 AMG, E 300 AMG hay GLC 300 4MATIC… thì dầu nhớt chuyên biệt cần được đặc biệt chú trọng. Xe Mercedes-AMG sở hữu khối động cơ mạnh mẽ, thiên hướng tốc độ và thể thao, vì thế động cơ luôn trong tình trạng sẵn sàng bứt phá, các chi tiết bên trong khối động cơ đốt trong AMG cần một loại dầu công thức đặc biệt, những phụ gia phù hợp, ngoài việc làm giảm ma sát trong động cơ thì dầu nhớt còn có công dụng làm giảm nhiệt độ đáng kể khi xe vận hành ở tốc độ cao liên tục, đặc biệt trong đường đua. 

Cũng vì lý do đó, Mercedes-Benz luôn khuyến cáo khách hàng chỉ sử dụng dầu nhờn chính hãng, nhằm bảo vệ động cơ tốt hơn, bền bỉ và đạt hiệu suất tối ưu nhất dành cho xe. Mercedes-Benz tin rằng dầu động cơ chính hãng sẽ giúp xe Mercedes-Benz nâng cao hiệu quả sử dụng nhiên liệu đến mức tối ưu, giảm thiểu ma sát, bôi trơn các bộ phận chuyển động nhằm tăng cường tuổi thọ, đồng thời duy trì khả năng vận hành ưu việt và ổn định của động cơ.

Má phanh là chi tiết rất quan trọng không thể xem thường, góp phần mang đến sự an toàn cho người lái và các thành viên khác trong xe. Tuy nhiên, má phanh có thể bị bào mòn sớm hơn do điều kiện khí hậu nhiệt đới như Việt Nam, hoặc tuỳ vào phong cách lái xe của mỗi người. 

Cũng không loại trừ yếu tố xe vận hành thường xuyên trong các đô thị đông đúc, khi đó chủ nhân sẽ sử dụng phanh thường xuyên hơn, má phanh hoạt động liên tục dẫn đến việc bào mòn sớm hơn. Khi má phanh đã bị mòn thì quãng đường phanh của xe sẽ dài hơn, đặc biệt trong các tình huống nguy hiểm cần phanh gấp. Vì vậy, xe cần được kiểm tra thường xuyên để có thể phát hiện những dấu hiệu bất thường, hoặc khi xe xuất hiện cảnh báo hệ thống cảm biến phanh, cũng là lúc nên thay mới nhằm đảm bảo an toàn tốt nhất.

Song song đó, lọc gió điều hoà cũng là chi tiết quan trọng không kém, góp phần mang đến luồng không khí trong sạch cho tất cả các thành viên bên trong xe. Để bảo vệ sức khoẻ tốt hơn, chủ nhân cần thường xuyên kiểm tra, thay thế lọc gió điều hoà cho xe. Vì khi bụi bẩn bám nhiều lên bề mặt của lọc gió điều hoà, sẽ hạn chế việc làm lạnh của xe đáng kể, tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn và đặc biệt các tạp chất bám bẩn lâu ngày sẽ sản sinh ra những nấm mốc độc hại, ảnh hưởng trực tiếp đến đường hô hấp của các thành viên. Đặc biệt, trong khoảng thời gian mùa hè, việc bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình, đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ là một việc cần làm.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều phụ tùng không chính hãng, nguồn gốc không rõ ràng. Vì thế, những phụ tùng này khi lắp vào xe sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro theo thời gian sử dụng. Chưa kể khả năng tương thích với các thiết bị điện của xe, đặc biệt các cảm biến điện tử trên xe Mercedes-Benz sẽ bị ảnh hưởng, dẫn đến tình trạng phá hỏng các chi tiết khác bên trong và làm giảm tuổi thọ của xe một cách đáng tiếc.

Sử dụng dịch vụ chính hãng cũng như thay thế phụ tùng đúng thương hiệu luôn là lời khuyên được các chuyên gia khuyến cáo. Ngoài việc chiếc xe sẽ được các kỹ thuật viên chuyên nghiệp đã được Mercedes-Benz đào tạo kiểm tra, tư vấn và chăm sóc đúng cách.

Bên cạnh thay thế các phụ tùng chính hãng đã được kiểm định chất lượng ở mức cao nhất, mang đến sự tương thích cao nhất với xe khi lắp vào. Từ đó, chiếc xe sẽ luôn đảm bảo tính vận hành ổn định và trơn tru hơn trên mọi hành trình. Đặc biệt, chế độ bảo hành của xe không bị ảnh hưởng. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất