[VIMS 2016] Cận cảnh những nâng cấp của Suzuki Swift RS 2016

Chuyên đề: Tin xe trong nước ,Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 24/05/2021

Tại triển lãm VIMS năm nay, Suzuki Việt Nam giới thiệu đến khách tham quan phiên bản đặc biệt của Swift RS - chiếc hatchback mới lạ và mang nhiều nét thể thao đặc trưng không thể nhầm lẫn.

Với giá bán 609 triệu đồng và được Suzuki nhập khẩu từ Thái Lan, Swift RS tỏ ra là một sự lựa chọn đáng giá ở phân khúc xe hạng B bên cạnh các đối thủ đồng hương như Toyota Yaris, Mitsubishi Mirage hay Mazda 2 hatchback.

Xem thêm:

Đánh giá chi tiết xe Suzuki Swift 2021

Màu sơn vàng/đen là màu sắc đặc trưng và chỉ suất hiện trên phiên bản RS

Phiên bản Swift RS 2017 được nâng cấp ngoại thất với các logo trước và sau đều được mạ vàng bắt mắt. Màu ngoại thất là một điểm gây chú ý với phần trần xe được sơn đen, đối lập với màu thân xe giúp toát lên vẻ khỏe khoắn và phong các thể thao. 

Bên hông, thân xe giờ đây mang nhiều vẻ thể thao hơn nhờ bộ vành đen bóng đa chấu hợp kim nhôm, đi kèm đó lốp xe có kích thước 185/55R16 không đổi. Ngoài ra, hệ thống phanh trên xe cũng được Suzuki Việt Nam nâng cấp thành loại sử dụng phanh đĩa trên cả 4 bánh, khiến chiếc xe trông cao cấp và “hiện đại” hơn hẳn.

Đuôi xe không có sự khác biệt nhiều ngoài phần logo RS màu xanh nổi bật và một camera lùi hiệu Alphine.

Nội thất của Suzuki Swift RS 2017 vẫn được trang bị ghế bọc vải nỉ và không có  sự nâng cấp nào đáng kể ngoài hệ thống thống tin giải trí hiện đại hơn, các thao tác sử dụng nay đã dễ dàng và thuận tiện hơn với màn hình cảm ứng 7-inch đa chức năng. Bên cạnh đó camera lùi trang bị tiêu chuẩn ở Swift RS đem lại nhiều sự tiện nghi và giúp việc điều khiển xe an toàn hơn.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất