[VIMS 2016] “Định hướng tương lai” cùng BMW

Chuyên đề: Tin xe trong nước ,Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 27/10/2016

Nhằm khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành công nghiệp ô tô, BMW Việt Nam cùng nhà phân phối chính thức Euro Auto mang đến 11 mẫu xe trưng bày cùng không gian công nghệ cực kì độc đáo tại VIMS 2016.

Tiếp nối chủ đề Định hướng tương lai, BMW sẵn sàng khiến các tín đồ xe hơi choáng ngợp với dàn xe đa dạng phân khúc và kiểu dáng như BMW M3, X3, X5, X6, BMW 3- Series, 5-Series 7-Series và cả mẫu xe đua danh tiếng BMW M4 DTM.

Tâm điểm nổi bật nhất trong gian trưng bày của BMW là tân binh hoàn toàn mới - BMW 320i GT Gren Turismo, mẫu xe đầu tiên thuộc dòng coupe bốn cửa hiệu suất cao sở hữu khối động cơ 2.0L, sản sinh công suất 184 mã lực cùng mô-men xoắn 290 Nm với khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 8 giây khi kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp.

Một thành viên không thể không nhắc đến là chiếc BMW M3, dòng xe hiệu năng cao trứ danh cảu hãng xe nước Đức. Phiên bản nâng cấp của M3 tại VIMS có thêm lưới tản nhiệt mới ở phía trước, trong khi đó với việc ứng dụng công nghệ chrome pearlescent cho phép kiểm soát tốt hơn hệ thống điện tử. BMW M3 mới cũng đã được cải thiện về cả khả năng tăng tốc lẫn hiệu suất vận hành, hứa hẹn mang đến nhiều hơn nữa sự phấn khích cho người lái.

Nhưng không chỉ hiện diện những cỗ máy mạnh mẽ với bề ngoài cơ bắp, BMW còn kết hợp hài hòa không gian của mình với nghệ thuật đương đại từ những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, chẳng hạn như màn biểu diễn nhảy tương tác 3D - Drone Perfromance và màn trình diễn thời trang với bộ sưu tập Ánh sáng Tương lai. Tất cả tạ nên sự hòa quyện hoàn hảo giữa bản nguyên nghệ thuật và vẻ đẹp tương lai của các mẫu xe tuyệt tác.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất