[VIMS 2016] Maserati lần đầu tham dự VIMS với dàn xế khủng

Chuyên đề: Tin xe trong nước ,Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 24/10/2016

Thương hiệu xe thể thao hạng sang từ nước Ý lần đầu tiên tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam, hứa hẹn gây ấn tượng với đội hình siêu xe ấn tượng cùng những màn trình diễn độc đáo.

Sau gần một năm "đổ bộ" thị trường ô tô Việt Nam với xe GranTurismo và Quattroporte cũng như việc vừa ra mắt chiếc SUV đầu tiên của hãng - Levante vào tháng 9 vừa qua, Maserati tiếp tục khẳng định sự phát triển vững chắc của mình với việc lần đầu tiên góp mặt tại Vietnam International Motor Show 2016 bên cạnh một loạt tên tuổi không kém phần đình đám. 

Maserati mang đến Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 những mẫu xe “át chủ bài” như: Quattroporte 2017, Ghibli, Levante, GranTurismo. Không chỉ vậy, câu chuyện lịch sử thăng trầm và sức mạnh đặc trưng của Maserati cũng sẽ được kể thông qua những màn trình diễn ấn tượng trong không gian sang trọng của Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016. Với sự đầu tư kĩ lưỡng, gian hàng Maserati hứa hẹn sẽ mang đến cho người tham dự những hoạt động tương tác thú vị, trải nghiệm độc đáo cùng các mãn trình diễn xe mãn nhãn. Bên cạnh đó, các hoạt động tư vấn, rút thăm trúng thưởng, chương trình khuyến mãi… sẽ được thực hiện xuyên suốt các ngày triển lãm.

Đại diện của Auto Modena – nhà phân phối các sản phẩm của Maserati tại thị trường Việt Nam cho biết: “Thông qua Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016, Maserati mong muốn người yêu xe được tiếp cận và có được những trải nghiệm đỉnh cao cùng với hãng xe sang trọng Maserati”.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất