[VIMS 2016] Mercedes đổ bộ VIMS với dàn xế khủng

Chuyên đề: Tin xe trong nước ,Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 28/10/2016

Lần đầu tiên tham sự VIMS, Mercedes-Benz Việt Nam gây ấn tượng mạnh mẽ với đội hình 11 mẫu xe mới, trong đó có đến 5 mẫu xe thể thao 2 cửa cực kỳ hấp dẫn.

Tại VIMS 2016, MBV mang đến danh mục sản phẩm đa dạng nhất với tổng cộng 27 mẫu xe khác nhau. Trong đó, có 11 mẫu xe được trưng bày ở khu vực triển lãm bên trong, 6 xe SUV và 2 xe MPV ở khu vực ngoài trời và 8 xe ở khu vực “Certified Pre-owned” (Xe đã qua sử dụng chính hãng).


Không chỉ đứng đầu về số lượng, các sản phẩm của MBV còn đa dạng về mặt chủng loại với các dòng xe như Sedan, SUV, MPV, Coupé, Roadster, Cabriolet. MBV cũng sở hữu gian hàng lớn nhất VIMS 2016 với diện tích 776 mét vuông, tọa lạc tại cửa Đông (sảnh A2) ngay cạnh cổng ra vào - rất thuận tiện để khách hàng tham quan.

Dựa trên ngôn ngữ thiết kế “Sensual Purity”, gian hàng Mercedes-Benz được thiết kế tại Đức với những tiêu chuẩn cao nhất, mang đến trải nghiệm tương đồng với những triển lãm ô tô hàng đầu thế giới mà thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” đã hiện diện.

Với chủ đề “Tuyệt tác từ Mercedes-Benz”, hãng xe 130 năm tuổi trưng bày tất cả những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất của mình cũng như tái khẳng định vị thế tiên phong trong sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô thế giới. MBV thiết kế riêng một khu vực đón khách VIP tiện nghi, sang trọng với sự đồng hành của thương hiệu nội thất cao cấp Eleganz và hãng âm thanh Bang & Olufsen.

Ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành Xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi đang nỗ lực để phục vụ khách hàng tốt hơn cũng như tiếp cận nhiều hơn nữa những khách hàng tiềm năng tại Việt Nam”.

Bộ sưu tập “tuyệt tác” những mẫu xe coupe thề thao hai cửa của Mercedes sẽ làm choáng ngợp tất cả những ai có mặt tại VIMS 2016,cụ thể là những cái tên “tiền tỉ” sau đây:

Mercedes C300 Coupe - 2,499 tỷ đồng
Mercedes-AMG SLC 43 - 3,619 tỷ đồng
Mercedes SL 400 - 6,709 tỷ đồng
Mercedes S 500 4MATIC Coupe - 10, 479 tỷ đồng
Mercedes S 500 Cabriolet - 10,799 tỷ đồng



Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất