[VIMS 2017] Mercedes-Benz gây ấn tượng với trang phục Áo dài cùng đội hình 18 xe đẳng cấp

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 27/10/2017

Tại kì VIMS năm nay, Mercedes-Benz Việt Nam trưng bày 18 mẫu xe khác nhau, thuộc 4 nhóm sản phẩm chiến lược là Luxury, SUV, Compact và Dream Cars. Đặc biệt, hãng còn gây ấn tượng với hình ảnh ‘Áo dài’ lần đầu tiên xuất hiện tại một triển lãm ô tô Việt Nam...

Lần thứ 2 tham gia, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sở hữu gian hàng lớn nhất với diện tích lên đến 1.000 mét vuông. Thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” tiếp tục gắn bó với thiết kế Silver Flow vốn đã là bản sắc tại các triển lãm ô tô quốc tế, nhưng được cách điệu với hệ thống đèn LED. Nhằm mang đến không gian thưởng lãm và tác nghiệp thuận tiện, toàn bộ gian hàng sẽ nằm trên cùng một mặt phẳng và không có sân khấu. 

Bên cạnh đó, tại gian trưng bày của Mercedes còn có riêng một khu vực “Hiệu năng cao” để kỷ niệm 50 năm thành lập của thương hiệu Mercedes-AMG và chào mừng chức vô địch F1 lần thứ 4 liên tiếp của đội đua Mercedes-AMG PETRONAS. Các tín đồ tốc độ có thể trải nghiệm mẫu xe AMG GT S trong phiên bản Playstation Gran Turismo SPORT mới nhất. 

Lần đầu tiên tại một triển lãm ô tô, MBV sử dụng áo dài làm trang phục trình diễn. Bộ sưu tập 10 chiếc áo dài được thiết kế bởi NTK Adrian Anh Tuấn – một thành viên của CLB Người nổi tiếng Mercedes-Benz. Đây là điểm nhấn riêng biệt tại gian hàng của hãng, thể hiện sự kết nối giữa di sản thương hiệu hơn 131 năm cùng những thành tựu công nghệ và thiết kế thời đại. Chất liệu và gam màu được lấy cảm hứng từ 4 nhóm sản phẩm Luxury, SUV, Compact và Dream Cars. 

Nhóm xe Luxury được hình tượng hóa với hai tông màu trắng đen tương phản, hiện đại và độc lập. Nhóm xe Compact dành cho giới trẻ lại được thể hiện với những gam màu tươi sáng, giàu sức sống, phản chiếu nhịp sống đô thị nhộn nhịp. Màu xanh của biển, của rừng là màu sắc chủ đạo cho nhóm xe SUV. Điểm nhấn của BST là chiếc áo dài ánh bạc lấy cảm hứng thiết kế từ S-Class Coupé, đại diện cho nhóm xe Dream Cars.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất