[VIMS 2017] Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 chính thức khai mạc với xe sang, mô tô và du thuyền

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 26/10/2017

Chiều nay (25/10), Triễn lãm Ô tô Quốc Tế Việt Nam 2017 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Q7, TP.HCM...

Trong không gian trưng bày hơn 10.000m2, bên cạnh những hãng xe danh tiếng đã nhiều lần xuất hiện tại các kỳ triển lãm trước đây như Audi, Jaguar, Land Rover, Mercedes-Benz, Subaru, Volkswagen, VIMS năm nay còn có thêm sự tham gia của nhiều thương hiệu xe hơi, xe máy và du thuyền nhập khẩu lần đầu góp mặt như DFM, SsangYong, Volvo, Harley-Davidson,Triumph, Royal Enfield và Tam Sơn Yachting. 

Bên cạnh đó, triển lãm cũng sẽ dành một không gian riêng để trưng bày những mẫu xe cổ độc đáo; cùng nhiều sản phẩm dịch vụ thuộc ngành công nghiệp phụ trợ cao cấp như độ xe GMG – Dcar, Minh Giang; Thiết bị garage Hoàn Xa – Cartar Lifts; Dầu nhờn Motul, Anglomoil, Rheinol; Phim cách nhiệt SunTek, Wincos; Sơn, phủ Brila, Nhân Hòa, H2 Decal; Phụ kiện Lotus, Michelin, Philip, Osram; Camera Polaroid, Vietmap cùng các nhà bảo hiểm, ngân hàng SeABank, Citibank, VietinBank..

Cũng trong khuôn khổ triển lãm, buổi hội thảo chuyên đề sẽ được tổ chức, là cơ hội để các nhà nhập khẩu và sản xuất ô tô, cùng đại diện các doanh nghiệp và toàn thể những người yêu xe cập nhật những xu thế mới nhất về các mẫu xe và công nghệ trên thế giới cũng như các vấn đề được quan tâm hiện nay của ngành công nghiệp ô tô.

Sự đa dạng về thương hiệu và loại hình trưng bày cùng những hoạt động thú vị tại các gian hàng hứa hẹn sẽ không chỉ khiến VIMS 2017 trở thành nơi hội tụ của những mẫu xe mới nhất, những công nghệ hiện đại và những màn trình diễn cuốn hút, mà còn tạo nên một thế giới nhiều sắc màu của những trải nghiệm ấn tượng khó quên.

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 sẽ diễn ra từ ngày 25 đến ngày 29 tháng 10 năm 2017, tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất