Vinfast công bố hai mẫu xe sẽ tham dự Paris Motorshow vào tháng 10/2018

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 12/09/2018

Những hình ảnh rõ nét nhất về hai mẫu xe SUV và sedan của Vinfast cùng với việc trở thành hãng ô tô đầu tiên của Việt Nam tham gia một trong 5 triển lãm xe hơi có quy mô lớn nhất thế giới. 

Với những đầu tư tầm cỡ từ đội ngũ thiết kế từ Ý hay nhân sự cấp cao từ tập đoàn GM hay việc hợp tác với GM Việt Nam cho thấy quyết tâm xây dựng thương hiệu ô tô của Vingroup. 

Quay lại với hai mẫu xe SUV và Sedan sẽ tham dự triển lãm ô tô Paris sắp tới, có thể thấy hai mẫu xe này khó lòng có giá bán dưới 1 tỷ đồng nhưng đây là cách đúng đắn để xây dựng thương hiệu ô tô vì khi bắt đầu từ xe sang sẽ chiếm được sự tin tưởng từ khách hàng hơn là với xe giá rẻ. 

Đặc biệt, phần gây ấn tượng mạnh mẽ nhất đến từ đầu xe ở cả Sedan và SUV, với trung tâm là chữ “V” màu bạc được thiết kế bất đối xứng độc đáo và táo bạo. Bên phải của chữ “V” là thanh nẹp cờ rôm nằm ngang, kết hợp với dải đèn LED ban ngày (DLR) tạo nên chữ “F” cách điệu, đại diện cho âm tiết thứ hai của VinFast. Từ chữ “V”, các đường dập nổi cá tính toả ra đầy phóng khoáng, tạo cho chiếc xe một vẻ đẹp hiện đại và mới mẻ, ánh lên niềm tự hào và kiêu hãnh của thương hiệu ô tô Việt đầu tiên bước ra thế giới.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất