VinFast khai trương 27 showroom cùng lúc

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 15/07/2020

Ngày 10/7/2020, VinFast đồng loạt khai trương 27 showroom mới tại 25 tỉnh, thành phố. Với hệ thống 70 showroom và đại lý chính hãng trên toàn quốc, VinFast đang tăng tốc hướng tới mục tiêu trở thành hãng xe có mạng lưới bao phủ rộng khắp Việt Nam.

Trong số 27 showroom mới khai trương, có tới 21 showroom đạt tiêu chuẩn 3S, với các dịch vụ trưng bày và bán sản phẩm, sửa chữa bảo dưỡng xe, cung cấp phụ tùng chính hãng, giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm, cũng như cảm thấy an tâm hơn về mẫu xe mà mình lựa chọn.

Tất cả showroom mới khai trương của VinFast đều được thiết kế theo bộ nhận diện hoàn toàn mới, tập trung hơn vào trải nghiệm khách hàng. Hệ thống chiếu sáng tại showroom cũng được cách điệu và lấy cảm hứng từ logo VinFast.

Khu vực trưng bày xe có mặt sàn làm bằng kính. Đây là một thiết kế đặc biệt được VinFast sử dụng để giúp khách hàng có cơ hội chiêm ngưỡng toàn bộ khung gầm nguyên khối vững chắc của những mẫu xe thương hiệu Việt.

Bên cạnh ô tô, chuỗi showroom mới của VinFast cũng trưng bày và bán những mẫu xe máy điện như KlaraS, Impes, Ludo, nơi phụ huynh hoặc những bạn trẻ có thể lựa chọn cho mình một mẫu xe hai bánh ưng ý và thân thiện với môi trường. Khu vực lễ tân là nơi khách hàng có thể tìm kiếm và được cung cấp những thông tin chính xác về những mẫu ô tô, xe máy điện đang được VinFast sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam.

Trong quá trình làm thủ tục mua xe, khách hàng sẽ được đón tiếp và phục vụ tại phòng VIP lounge với thiết kế sang trọng, trang nhã. Đây cũng là cách mà VinFast nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong quá trình mua xe.

Nhân dịp khai trương, các showroom mới của VinFast sẽ dành tặng ngay điện thoại Vsmart Active 3 cho 10 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua xe trong vòng 15 ngày kể từ ngày khai trương và hoàn tất việc mua xe trong vòng 60 ngày kể từ ngày đặt cọc. Ngoài ra, trong tuần đầu khai trương, VinFast cũng triển khai chuỗi sự kiện trải nghiệm xe quy mô lớn với nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất