[VMCS 2017] Chiêm ngưỡng dàn xe SYM cá tính tại VMCS 2017

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 04/05/2017

Năm 1992 Công ty SangYang Motor Đài Loan đầu tư vào Việt Nam, thành lập Công ty VMEP, lấy thương hiệu là SYM Việt Nam. Đây là một công ty chuyên nghiên cứu và sản xuất xe máy đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Có hai nhà máy: một ở Hà Tây và một ở Đồng Nai.

Hiện tại, với số vốn đầu tư hơn 130,000,000USD, SYM Việt Nam đã và đang triển khai dự án sản xuất động cơ và thành lập Trung tâm nghiên cứu, phát triển, bao gồm đường chạy thử xe, phòng thí nghiệm, phòng nghiên cứu, nhằm đẩy nhanh tiến độ đưa SYM Việt Nam trở thành một Trung tâm nghiên cứu và phát triển xe máy quan trọng của khu vực Đông Nam Á.

Không những thế, các loại phụ tùng, linh kiện của SYM cũng được đầu tư, sản xuất đồng bộ với nhà máy mẹ. Tại Việt Nam, gồm 47 nhà máy vệ tinh Đài Loan và 45 nhà máy phụ tùng Việt Nam hoạt động, chuyên sản xuất các loại phụ tùng chính phẩm, cao cấp cho SYM Việt Nam đồng thời tạo nền tảng vững chắc cho ngành công nghiệp xe máy Việt Nam.

Trong suốt 25 năm qua, sản phẩm SYM đã có mặt trên toàn cõi Việt Nam, với kiểu dáng đẹp, chất lượng ổn định, độ bền cao, giá cả phù hợp, đặc biệt chế độ bảo hành 02 năm hoặc 30.000Km/năm đối với tất cả các loại xe SYM.

Do đó, sản phẩm SYM Việt Nam nhiều năm liền được bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, được giải thưởng “Rồng Vàng” về phong cách phục vụ, đạt giải “Quả Cầu Vàng” về đầu tư kinh doanh hiệu quả tốt. Và được trung tâm chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn Quacert cấp chứng chỉ ISO – 2000 về hệ thống quản lý chất lượng, mới đây được Bộ công nghiệp tặng Cúp Vàng Thương Hiệu hàng công nghiệp Việt Nam.

Tại Vietnam Motorcycle Show 2017, SYM trưng bày những mẫu xe sau:

Mẫu xe StarX 125cc EFi "Sống theo phong cách"

Mẫu xe côn tay Galaxy Sport 115cc "Vượt qua mọi thử thách"

Hai mẫu xe 50cc Elegant II và Angela tiết kiệm nhiên liệu, không cần bằng lái

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất