[VMCS 2017] Mãn nhãn với gian hàng đa thương hiệu của Piaggio

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 05/05/2017

Tham dự Triển lãm lớn nhất của ngành công nghiệp xe máy Việt Nam năm nay, tập đoàn Piaggio Group đã cho trưng bày những mẫu xe mới nhất đến từ 4 thương hiệu là Vespa, Piaggio, Aprilia và Moto Guzzi.

Những mẫu đến từ thương hiệu Vespa bao gồm: xe concept Vespa Elettrica, Vespa 946 (RED), các phiên bản GTS, Primavera, Sprint, Vespa LX iGet; trong khi đó thương hiệu Piaggio là sự góp mặt của những mẫu xe tay ga bánh lớn gồm Liberty và Medley; Đại diện cho thương hiệu Moto Guzzi của tập đoàn là các mẫu V7 III racer, V9 (phiên bản Roamer và Bobber), Audace Carbon; và cuối cùng, thương hiệu xe phân khối lớn Aprilia mang đến các mẫu RSV4 RF 2017, Tuono V4 RF, Moto GP.

Tại Triển lãm mô tô xe máy Việt nam 2017, những sản dòng sản phẩm tiên tiến nhất đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 được trưng bày tại khu vực của Piaggio gồm Vespa LX iGet 125 vừa ra mắt, Vespa Primavera iGet ABS, Vespa Sprint iGet ABS, Vespa GTS super 125.

Mẫu Vespa GTS 300 mới nhất cũng được ra hé lộ tại triển lãm. Xe được trang bị động cơ phun nhiên liệu điện tử, phối khí bốn van và làm mát bằng dung dịch, phanh ABS hai kênh, hệ thống kiểm soát độ bám đường. Vespa GTS 300 có hệ thống đèn vị trí LED, đèn đuôi mới, bảng điều kiển điện tử, hệ thống điều kiển mở cốp từ xe bằng điện, USB, định vị vị trí xe.

Bên cạnh các mẫu xe máy, trong gian hàng năm nay của hãng còn có sự xuất hiện của mẫu xe đạp điện Wi-bike. Xe trang bị motor nhỏ gọn với khung xe hoàn toàn làm bằng aluminium thiết kế thể thao. Chiếc xe gồm các phiên bản dành cho nam giới tiêu chuẩn, phiên bản kết hợp unisex.

Công suất tối đa đạt 350W, giới hạn 250W (và 25 km/h tốc độ tối đa), Mô men xoắn cực đại đạt 50 Nm. Bảng điều khiển, bộ pin và motor điện được kết nối bằng code, code này sẽ được cung cấp cho khách hàng khi mua xe. Mô đun GPS/GSM

nằm trong bộ pin có chức năng vừa là thiết bị chống trộm vệ tinh và là truyền dự liệu đến/đi bộ pin. Bộ pin ion và litium 400Wh thiết kế đặt dưới yên, trung bình đi được quãng đường từ 60km – 120km. Thời gian sạc đầy pin là 3 tiếng. Pin đảm bảo độ an toàn cao nhất và hoàn toàn không thấm nước (IP rating of 65). Hệ thống phanh bao gồm hai phanh đĩa bánh trước 180 mm và phanh đĩa bánh sau 160 mm, kẹp giữa bộ chèn thủy lực

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất