[VMCS 2017] Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu gian hàng “Ride Your Life In style - Sống trọn phong cách”

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 04/05/2017

Yamaha Motor Việt Nam tham gia sự kiện Triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017 (Vietnam Motorcycle Show 2017) từ ngày 4 – 7/5/2017 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn – SECC với chủ đề “Ride Your Life In Style – Sống trọn phong cách”.

Với ý tưởng chủ đạo “Ride Your Life In Style – Sống trọn phong cách”, Yamaha muốn gửi đến thông điệp nhấn mạnh vào giá trị cảm xúc: “Đối với Yamaha, mỗi chiếc xe không đơn thuần chỉ là phương tiện di chuyển mà còn thể hiện cá tính, phong cách và niềm đam mê của người lái. Chúng tôi tạo ra những sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng để mỗi chuyến đi với Yamaha, người lái sẽ luôn nổi bật và tự do thể hiện bản sắc riêng của mình”

Thông điệp trên cũng là cảm hứng để Yamaha thiết kế không gian trưng bày với 4 khu vực chính: Race Zone, City Sports, Smart Zone và Fashion Zone. Khách tham quan có thể chiêm ngưỡng từ mọi góc độ vẻ đẹp của gần 20 mẫu xe đã làm nên danh tiếng của Yamaha, bao gồm những mẫu xe tại thị trường nội địa và những chiếc xe đình đám toàn cầu. Nổi bật hơn cả là siêu xe thể thao YZR-M1 sở hữu động cơ 1000cc của đội đua Yamaha Factory Racing, bên cạnh đó Yamaha rất tự hào khi giới thiệu đến khách tham quan chiếc xe thể thao YZF-R1- mẫu xe liên tiếp nhận được 3 giải thưởng thiết kế danh giá nhất trong làng mô tô phân khối lớn.

Đặc biệt, năm nay Yamaha tiếp tục giới thiệu mẫu xe concept của tương lai mang tên GLORIOUS. Lấy cảm hứng từ những nhạc cụ cao cấp, đuôi xe gợi hình của những chiếc dây đàn cello, hay tay thắng mô phỏng nút bấm của những chiếc kèn đồng mang lại nét chấm phá tinh tế cho tổng thể sang trọng và quyến rũ của chiếc xe, thể hiện trình độ chế tác bậc thầy của những “nghệ nhân” Nhật Bản.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất