[VMS 2016] Có gì “Hot” trong gian hàng Lexus?

Chuyên đề: Tin xe trong nước ,Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 04/10/2016

Đến với triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay, gian hàng của Lexus Việt Nam sẽ là sự hiện diện của những những mẫu xe mới nhất được trang bị động cơ 2.0L Turbo tăng áp, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho khách tham quan.

Nổi bật trong gian hàng Lexus sẽ là mẫu xe coupe 2 cửa thể thao RC với thiết kế lôi cuốn đầy đam mê, có cùng động cơ Turbo tăng áp của Lexus. Tiếp đến là mẫu GS Turbo 2017 vừa gia nhập thị trường Việt Nam vào cuối tháng 9 vừa rồi với động cơ tăng áp 2.0L, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động cầu sau.

Lexus RX Turbo và NX Turbo cũng là những mẫu xe đáng lưu ý. Trên nền tảng kế thừa những ưu việt của RX vốn có - RX Turbo thế hệ mới là một sự pha trộn giữa các đường nét và các đường cong sắc sảo thể hiện một sự cải tiến rõ nét trong phong cách, cùng công nghệ an toàn tiên tiến, hỗ trợ lái xe và các tính năng mới. Cùng với đó, mẫu xe “thể thao thành thị cao cấp” NX Turbo - một trong những mẫu xe sang “hot” nhất thị trường hiện nay cũng có có mặt tại gian hàng Lexus.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất