[VMS 2016] Họp báo giới thiệu Triển lãm ô tô Việt Nam 2016

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 27/09/2016

Sáng nay, Họp báo Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 đã diễn ra tại khách sạn JW Marriott, Hà Nội cung cấp thông tin chi tiết về các thương hiệu tham gia trưng bày và hoạt động tương tác trong khuôn khổ triển lãm sắp đến.

Buổi họp báo có sự hiện diện của đại diện các thành viên trong Ban điều hành Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), các thương hiệu tham gia triển lãm, văn phòng VAMA và đơn vị đồng tổ chức cùng các cơ quan thông tấn báo chí.

Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 12 – Vietnam Motor Show 2016 do VAMA phối hợp cùng Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến thương mại Á Châu (ATFA) và Công ty Tư vấn Truyền thông T&A tổ chức. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 05 - 09/10/2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội (ICE), mở cửa đón khách từ 09:00 – 17:30 từ 6 - 9/10/2016.

Trong Triển lãm lần thứ 12 này, 12 thương hiệu ô tô sẽ giới thiệu đến công chúng gần 100 mẫu xe. Qua đây, VAMA đồng thời mang đến người tiêu dùng cái nhìn toàn cảnh về xu hướng tiêu dùng ô tô trong nước thông qua thiết kế và công nghệ xe hơi nổi bật, thịnh hành. Đến với Vietnam Motor Show 2016, khách tham quan dễ dàng tiếp cận với các mẫu xe, dòng xe đang rất được ưa chuộng trên thị trường với những phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới cùng nhiều ưu đãi đặc biệt.

Nổi trội và chiếm số đông các sản phẩm được trưng bày tại Triển lãm năm nay thuộc về các thương hiệu xe du lịch hạng nhỏ, hạng trung, xe gia đình và xe thể thao đa đụng, phù hợp với phần đông đối tượng khách hàng từ các tên tuổi như Toyota, Lexus, Honda, Ford, Mitsubishi, Chevrolet, KIA, Mazda, Isuzu,… Ở dòng xe thương mại và chuyên dụng, thương hiệu FUSO lần đầu tiên tiếp cận khách hàng thủ đô bên cạnh các đối thủ truyền thống bao gồm Hyundai hay khách mời Kamaz.

Các công nghệ an toàn, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ đề phòng va chạm, hỗ trợ lái xe tự động và đặc biệt là các tiện ích giải trí tích hợp trên xe nhằm mang lại tiện nghi, sự tiện dụng cho người sử dụng cũng là một điểm nhấn đáng chú ý mà các thương hiệu xe sẽ mang đến cho công chúng trong Triển lãm năm nay.

Đến với Triển lãm, khách tham quan có cơ hội chiêm ngưỡng và thưởng thức hàng trăm màn biểu diễn hấp dẫn, sôi động và hiện đại. Không chỉ vậy, khách hàng sẽ được trực tiếp tham gia vào hàng loạt hoạt động tương tác với sự góp mặt của những người nổi tiếng, nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành công nghiệp ô tô và thị trường ô tô Việt Nam.

Các sự kiện nổi bật bao gồm:

• Từ ngày 20 – 30/9/2016: Cuộc thi “Săn vé vàng – Dự Vietnam Motor Show” được tổ chức trên Facebook fanpage chương trình. 10 người thắng cuộc sẽ được đài thọ toàn bộ chi phí đi lại tới triển lãm.
• 03/10/2016: Chương trình Roadshow đặc biệt của hàng loạt dòng xe tham gia triển lãm quanh các tuyến phố chính của Hà Nội.
• 05/10/2016: Lễ ra mắt chính thức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 với sự hiện diện của 100 cơ quan thông tấn báo chí.
• 06/10/2016: Hội thảo về Công nghệ Ô tô tại Phòng hội thảo, tầng 2, ICE.
• Suốt thời gian Triển lãm: Cuộc thi “Showfie” dành tặng nhiều phần quà giá trị mỗi ngày cho khách tham quan khi chụp ảnh trong triển lãm, chia sẻ và đạt lượng tương tác cao nhất trên Facebook, Instagram.
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất