[VMS 2017] Chevrolet chuẩn bị đưa 2 mẫu xe mới đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 13/07/2017

Tại triển lãm ô tô Việt Nam sắp tới, Chevrolet sẽ cho ra mắt mẫu Colorado được trang bị gói phụ kiện chính hãng lần đầu tiên và trình làng mẫu SUV 7 chỗ Trailblazer đậm chất Mỹ.

Trong tháng 5/2017 vừa qua, hãng Chevrolet Việt Nam đã ra mắt các gói phụ kiện mang tên Genuine Accessories dành riêng cho xe Colorado. Gói phụ kiện bao gồm 27 phụ kiện chính hãng cho phép chủ xe cá nhân hóa chiếc xe của mình. Chiếc xe với những trang bị tiện nghi vừa có thể đáp ứng nhu cầu điều kiện làm việc khắc nghiệt, vừa có thể cung cấp đủ không gian thoải mái và tiện nghi cho một chuyến du lịch hoàn hảo của cả gia đình.

Đến với triển lãm Việt Nam Motoshow 2017 diễn ra từ ngày 1-5/8 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Chevrolet sẽ trưng bày Chiếc xe Colorado trang bị gói phụ kiện Thunder Z. Bao gồm: một lưới tản nhiệt đen, biểu tượng đen phía trước, đề can dán nắp ca-pô, đề can dán sau xe, biểu tượng đen phía sau, lót thùng sau xe, nắp bình nhiên liệu, ốp chắn bánh xe, thảm trải sàn nội thất, thanh cản trước, thanh thể thao thùng xe, giá chở đồ trên nóc xe và đèn khoang xe. Đây là lần đầu tiên khách hàng Chevrolet có cơ hội tận tay và tận mắt cảm nhận phụ kiện chính hãng mang đẳng cấp quốc tế của Colorado, sản phẩm có mặt tại hệ thống đại lý của Chevrolet trên toàn quốc.

Gói phụ kiện chính hãng cho xe Colorado gồm 3 gói: Thunder, Thunder Z và Royal Chrome có giá lần lượt là 23.462.000 VNĐ, 64.435.000 VNĐ và 48.464.000 VNĐ (chưa bao gồm thuế GTGT và chi phí lắp đặt). Tất cả các gói phụ kiện đã có mặt tại các đại lý Chevrolet trên toàn quốc đi kèm với chế độ bảo hành 1 năm hoặc 25.000km.

Đáng quan tâm hơn, Chevrolet sẽ trình làng mẫu SUV đậm chất Mỹ Trailblazer tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 lần này. Mẫu xe SUV 7 chỗ cao cấp này đạt đến một tầm cao mới về sự tinh tế, phong cách, sự tiện nghi cùng những công nghệ an toàn thông minh với khả năng vận hành hàng đầu đáp ứng linh hoạt các nhu cầu của người sử dụng ngày càng thông thái. Hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho khách tham quan.

Ngoài ra, trong nửa đầu năm 2017 Chevrolet đã bán ra thị trường Việt Nam 5.716 xe. Doanh số bán hàng tăng 31.9% so với cùng kì năm trước và cao hơn so với mức tăng trưởng chung toàn ngành. Ông Ishii – Tổng giám đốc GM Việt Nam cho biết: “Chúng tôi tập trung vào việc mang đến cho khách hàng tại Việt Nam những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất qua các chương trình “Chevrolet Complete Care - Chăm Sóc Trọn Vẹn”. Có thể thấy, hãng xe Chevrolet Việt Nam đang ngày càng cải tiến và nâng cao không những về chất lượng dịch vụ mà còn tích cực giới thiệu những sản phẩm tiên tiến với sự tinh tế, tính kết nối và công nghệ an toàn để đáp ứng phong cách sống của khách hàng trong cả công việc và các hoạt động giải trí khác.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất