[VMS 2017] Ford trình diễn công nghệ kết nối đỉnh cao tại Vietnam Motor Show

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 02/08/2017

Tại triển lãm Ford mang đến các dòng xe quen thuộc như Fiesta và EcoSport, Ford Focus, chiếc bán tải Ford Ranger và các dòng xe thể thao đa dụng hạng trung và hạng sang điển hình Ford EverestFord Explorer...

Ford Việt Nam mang toàn bộ các dòng sản phẩm với những công nghệ tiên tiến vượt trội, hỗ trợ người lái và đang giới thiệu nhiều gói công nghệ thông minh đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng, tạo nên sự kết nối, tiện nghi và những trải nghiệm lái xe thú vị hơn.

“Liên tục đổi mới là một trong những trọng tâm trong việc phát triển kinh doanh của chúng tôi. Ford đang tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất vào các sản phẩm Chất lượng, Xanh, An toàn và Thông minh. Tất cả các sản phẩm Ford trưng bày tại triển lãm hôm nay được thiết kế với sự tập trung cao vào thỏa mãn các nhu cầu về kết nối và tiện nghi của người tiêu dùng. Ford giữ vững tinh thần năng động, khỏe khoắn và không ngừng mang lại các trải nghiệm ngày càng tuyệt vời hơn cho khách hàng.” – ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Điển hình Fiesta và EcoSport được trang bị hệ thống điều khiển giọng nói SYNC, đèn pha tự động, gạt mưa tự động, hệ thống trợ lực lái điện EPAS… trở thành những chiếc xe nhỏ linh hoạt và thông minh với mức giá rất vừa phải. Trong khi đó, Ford Focus lại sở hữu những hệ thống an toàn vượt trội chỉ có ở phân khúc cao hơn như: Hỗ trợ đỗ xe tự động dọc và ngang, Hỗ trợ phanh chủ động trong thành phố… với 7 túi khí bảo vệ an toàn.

Bên cạnh đó là chiếc bán tải luôn dẫn đầu phân khúc Ford Ranger đại diện cho tinh thần mạnh mẽ “Built Ford Tough” vận hành mạnh mẽ và chinh phục địa hình khó, giúp giải quyết công việc ở bất cứ đâu. Ford Everest và Ford Explorer được trang bị gói công nghệ chuẩn mực mới: Khởi động từ xa, Cửa sau mở tự động thông minh, Hệ thống kiểm soát tốc độ tự động, SYNC 3 với hệ thống định vị toàn cầu, Hệ thống kiểm soát khi vào cua, Cảnh báo lệch làn, Cảnh báo điểm mù và xe cắt ngang…

Đặc biệt, công nghệ động cơ EcoBoost của Ford với 6 năm liên tiếp đoạt giải Động cơ của năm, đã được ghi nhận bởi hiệu năng, sự tinh tế và các cải tiến công nghệ. EcoBoost thực sự là nhân tố tạo ra sự thay đổi trên thị trường, tạo nên sự cạnh tranh về mức tiêu hao nhiên liệu mà không hề hy sinh hiệu quả vận hành nhờ công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, turbo và van biến thiên. Ford hiện đang cung cấp gia đình động cơ EcoBoost gồm 3 phiên bản: 1.0L ở Fiesta; 1.5L ở Focus và 2.3L ở Explorer.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất