[VMS 2017] FUSO “Dẫn lối thành công” cùng dàn xe cao cấp cho việc kinh doanh

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 02/08/2017

Với chủ đề “Dẫn lối thành công” trong lần góp mặt tại VMS 2017, FUSO cam kết cùng đồng hành với doanh nghiệp trên con đường đi đến những đỉnh cao mới bằng những sản phẩm chất lượng.

Từ ngày 01 - 05/08, thương hiệu xe tải và xe khách chất lượng cao FUSO chào đón khách hàng và khách thưởng lãm đến tham quan tại Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Gian hàng FUSO tại VMS 2017 được bố trí rộng rãi với không gian có diện tích 500 m2, đem đến khu trưng bày những mẫu xe thương mại phóng khoáng và mạnh mẽ với định hướng đầy táo bạo: Các dòng xe thương mại FUSO – Một phần trong sự phát triển của đô thị tương lai.

Với chủ đề “Dẫn lối thành công” năm nay, thương hiệu xe thương mại chất lượng cao FUSO muốn mang đến thông điệp về sự cam kết đồng hành cùng khách hàng đi đến những thành công và đỉnh cao mới thông qua hình ảnh một thành phố hiện đại, năng động trong tương lai với hệ thống tàu điện Metro chạy dọc theo mô hình những tòa nhà cao tầng ấn tượng.

Năm nay, thương hiệu quyết định đem đến khu trưng bày độc đáo của mình 4 mẫu xe, bao gồm mẫu xe Fighter FI 12 tấn hoàn toàn mới với chiều dài cơ sở lên đến 4.800 mm, dài nhất trong tất cả mẫu xe thuộc phân khúc tải trọng này, đang phục vụ việc vận chuyển thép xây dựng cho các công trình. 

Hòa cùng bối cảnh của một thành phố đang phát triển với nhiều công trình đang được xây dựng, “tân binh” tiếp theo của FUSO trong triển lãm năm nay chính là xe bồn trộn FJ Mixer, mẫu xe chuyên dụng độc đáo có tổng tải trọng 24 tấn, kết hợp với bồn trộn Schwing Stetter của Đức cho công suất tối đa, hoạt động hiệu quả trên nhiều địa hình khác nhau, nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu. 

Ấn tượng và mạnh mẽ nhất chính là xe đầu kéo Tractor FZ 49 tấn ưu việt trên mọi hành trình kết hợp thùng container được thiết kế phá cách trở thành một không gian rộng rãi đặc biệt để đón tiếp khách hàng. 

Cuối cùng là xe khách ROSA thân thiện trên mọi nẻo đường với phiên bản đặc biệt 22 chỗ, sở hữu ưu thế thân xe 7.730 mm tạo không gian nội thất rộng rãi, dễ dàng di chuyển hơn nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc.

Ông Rainer Wurmbach – Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Chủ đề của FUSO tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 là “Leading Success – Dẫn lối thành công”. Đây là một thông điệp giúp chúng tôi khẳng định mạnh mẽ hơn cam kết cùng đồng hành với các khách hàng trên con đường đạt tới những thành công mới thông qua các yếu tố như danh bạ sản phẩm đa dạng, dịch vụ hậu mãi ngày càng được đầu tư và các chương trình hỗ trợ tài chính lấy lợi ích khách hàng làm trọng tâm”.

Cũng trong dịp này, FUSO giới thiệu đến khách hàng xe thương mại Việt Nam gói hỗ trợ tài chính FUSO Services (FS) với nhiều ưu điểm vượt trội với các giải pháp tài chính trên thị trường.

Hiệu quả về tài chính: Lãi suất của FS ở mức cạnh tranh nhất trên thị trường. 
Tiết kiệm thời gian: FS tự hào là chương trình hỗ trợ tài chính nhanh chóng và gọn gàng, dễ thực hiện. 
Linh hoạt về thủ tục: So với các chương trình hỗ trợ tài chính khác, các thủ tục của FS được tinh gọn và tối giản nhưng vẫn đảm bảo tính chặt chẽ.

Ngoài ra, nhằm giúp khách hàng trải nghiệm một cách sâu sắc dịch vụ FS hoàn toàn mới này, FUSO sẽ giới thiệu lãi suất ưu đãi 4,99% (áp dụng cho năm đầu tiên) cho tất cả các khách hàng đặt cọc và mua xe trong thời gian từ ngày 1 đến ngày 31 tháng 8 năm 2017. Thêm vào đó, chương trình khuyến mãi lớn nhất để chào mừng Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 với giá trị ưu đãi lên đến 80 triệu đồng cũng sẽ được FUSO áp dụng cho khách mua xe trong thời gian nói trên.


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất