[VMS 2017] Sẵn sàng cho hành trình mới cùng Mitsubishi Motors Việt Nam

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 02/08/2017

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) mang tới thông điệp "Be ready for the new stage" nhân kỉ niệm 100 năm kể từ khi mẫu xe Mitsubishi đầu tiên Model A ra đời...

Xem thêm: Đánh giá xe Mitsubishi Pajero Sport 2017
Xem thêm: Mua bán xe Mitsubishi

Năm nay, MMV giới thiệu tới công chúng các dòng xe chủ đạo gồm: các mẫu xe SUV với điểm nhấn là “chất” Mitsubishi “Bền bỉ – Tin cậy – An toàn” với đại diện tiêu biểu Pajero Sport, Outlander; các mẫu xe nhỏ “Mirage – Attrage” với khả năng “Tiết kiệm nhiên liệu vượt trội”: đây chính là hai mẫu xe đô thị nổi bật trong phân khúc nhờ khả năng vận hành linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu đã được khẳng định lại một lần nữa với con số ấn tượng 3,91L/100km trong Thử thách lái xe tiết kiệm nhiên liệu Mitsubishi Eco Drive Challenge 2017 dành cho khách hàng trong tháng 7 vừa qua.

Bên cạnh đó, hòa mình cùng chủ đề chung của triển lãm “Kết nối công nghệ – Chuyển động thông minh”, MMV lần đầu tiên giới thiệu tới khách hàng mẫu xe XM Concept. Thừa hưởng sự thành công từ ngôn ngữ thiết kế “DYNAMIC SHIELD”, XM concept là phiên bản kết hợp những thế mạnh đáng giá nhất của hai dòng xe SUV và MPV. Mẫu xe ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng về khả năng vận hành mạnh mẽ của một chiếc SUV hiện đại; cùng với sự tiện nghi, thoải mái và không gian rộng rãi mà một chiếc xe đa dụng MPV cần có.

Đặc biệt, từ 01-05/8/2017 và trong tháng 8/2017, khách hàng đăng ký mua xe cũng sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt nhất trong năm từ chương trình khuyến mãi nhân kỉ niệm 100 năm Mitsubishi Motors. Đồng thời, MMV cũng tổ chức chiến dịch dịch vụ trên toàn quốc với chương trình miễn phí kiểm tra xe tổng quát, giảm giá 20% với tất cả các loại phụ gia, nhớt động cơ chính hiệu, các phụ tùng hao mòn nhanh và nhận ngay quà tặng lưu niệm khi kiểm tra xe.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 (VMS) sẽ chính thức mở cửa đón khách trong 5 ngày từ 01 - 05/8/2017 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất