[VMS 2017] Toyota Altis 2018 bất ngờ xuất hiện, chuẩn bị cạnh tranh cùng Mazda 3 và Honda Civic

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 02/08/2017

Nằm trong kế hoạch quay giành lại vị thế ở phân khúc sedan hạng C, thế hệ Toyota Altis 2018 đã bất ngờ lộ diện tại Triển lãm Ô tô Việt Nam với các nâng cấp về thiết kế cũng như trang bị tính năng…

Xem thêm: Đánh giá xe Toyota Altis 2016
Xem thêm: Mua bán xe Toyota

Sau một thời gian dài chấp nhận để các đối thủ như Mazda 3, KIA Cerato hay Chevrolet Cruze nắm giữ phân khúc hạng C, nay Toyota quyết định trở lại cuộc đua với bản nâng cấp dành cho Corolla Altis ra mắt tại VMS 2017 đang diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh. Hiện tại Toyota Altis 2018 vẫn chưa có thông tin chính xác về mức giá cũng như thời điểm được bán ra sau khi triển lãm kết thúc.

Về cơ bản, Toyota Corolla Altis 2018 là một phiên bản facelift với những điểm mới ở thiết kế bên ngoài giúp tổng thể trở nên hiện đại và cá tính hơn với người tiền nhiệm. Các đặc điểm đáng chú ý có thể kể đến như lưới tản nhiệt có thiết kế thanh mảnh hơn, trang bị đèn pha chùm dạng LED tích hợp đèn LED chạy ban ngày, khe hút gió lớn hơn, la-zăng hợp kim mới kích thước 16-inch và cụm đèn hậu dạng LED.

Thiết kế bên trong cabin không có nhiều thay đổi, từ ghế ngồi cho đến bảng tablo đều mang đến cảm giác quen thuộc. Chất liệu da xuất hiện xuyên suốt nội thất có lẽ là điểm cộng đáng giá hơn cả ở Altis mới. Danh sách trang bị tiện nghi ở mẫu sedan hạng C gồm có màn hình MID mới, cụm điều hòa tự động được tái thiết kế, màn hình cảm ứng 7-inch với hệ thống định vị GPS, hỗ trợ kết nối Bluetooth và ra lệnh bằng giọng nói, tay lái tích hợp các nút chức năng, chìa khóa thông minh với nút bấm khởi động.

Do chỉ là các phiên bản nâng cấp giữa đời nên Altis vẫn sẽ đi cùng hai lựa chọn động cơ xăng, gồm động cơ 1.8L 2ZR-FE Dual VVT-i 4 xi-lanh sản sinh công suất tối đa 137 mã lực, mô-men xoắn cực đại 173 Nm và động cơ 2.0L 3ZR-FR sản sinh công suất tối đa 143 mã lực, mô-men xoắn cực đại 187 Nm. Cả 2 đều đi kèm hộp số CVT-i, có thêm chế độ lái Sport. Về mặt an toàn Toyota Corolla Altis 2018 taị thị trường Thái Lan được trang bị 7 túi khí SRS tiêu chuẩn, hệ thống phanh ABS/EBD/BA, hệ thống kiểm soát ổn định thân xe và khởi hành ngang dốc.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất