[VMS 2018] Cận cảnh cơn bão Colorado Storm

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 24/10/2018

Sau khi chính thức ra mắt khách hàng Việt vào hồi đầu tháng, Chevrolet Colorado Storm phiên bản giới hạn chỉ 100 chiếc đang được trưng bày tại trung tâm gian hàng của hãng xe Mỹ trong khuôn khổ VMS 2018.

Colorado Storm phiên bản giới hạn độc quyền được phát triển từ bản cao cấp nhất là Colorado High Country. Xe sở hữu diện mạo hầm hố, táo bạo hơn so với bản gốc bởi các chi tiết màu đen cá tính như: tấm dán nắp ca-pô, ốp lưới tản nhiệt, ốp gương chiếu hậu, tay nắm cửa, viền chân kính, tay nắm mở thùng, mâm xe hợp kim 18 inch... 

Để tạo sự đồng bộ với phong cách ngoại thất, bên trong nội thất cũng sở hữu các chi tiết nhựa và ghế bọc da màu đen. Xe trang bị vô-lăng 3 chấu được tích hợp các phím điều khiển chức năng mang lại sự thuận tiện cho người lái. 

Chevrolet Colorado Storm được trang bị hệ thống thông tin giải trí MyLink thế hệ mới nhất của Chevrolet, cho phép người dùng kết nối các thiết bị, truy cập danh sách các bài hát yêu thích, đồng bộ và hiển thị danh bạ điện thoại trên màn hình trong xe cùng chức năng rảnh tay nhờ kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh. Đặc biệt, xe trang bị chức năng khởi động từ xa, cho phép chủ xe khởi động động cơ và bật điều hòa trong khoảng cách 100m và tự động tắt sau 10 phút nếu người lái không lên xe. 

Về an toàn, Colorado Storm có các trang bị như: hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (PBA), hệ thông phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hỗ trợ xuống dốc (HDC)…

Cung cấp sức mạnh cho bản giới hạn là động cơ diesel 2.5L VGT, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động 4x4, cho công suất 180 mã lực tại vòng tua máy 3.600 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại đạt 440 Nm tại vòng tua 2.000 vòng/ phút.

Tại Việt Nam, Chevrolet Colorado Storm có giá bán 819.000.000 đồng và được ưu đãi giảm giá 10.000.000 đồng. Xe có 5 màu ngoại thất tuỳ chọn.

Cập nhật thông tin về Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 tại đây

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất