[VMS 2018] Dẫn lối khát vọng cùng Mitsubishi Việt Nam

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 25/10/2018

Tại Vietnam Motor Show 2018, Mitsubishi Motors Vietnam (MMV) đã mang đến một không gian đầy năng lượng, mạnh mẽ và khát khao khám phá chinh phục mọi cung đường với thông điệp “Drive your ambition - Dẫn lối khát vọng". 

Đây là bước đột phá của Mitsubishi Motors Việt Nam, không chỉ thể hiện qua thiết kế gian hàng, đổi mới nhận diện thương hiệu ấn tượng đến việc giới thiệu các sản phẩm chiến lược mang thiết kế hiện đại, tinh tế nhưng đầy thiết thực như Mitsubishi XPANDER – mẫu xe với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ mới vừa ra mắt tháng 8, bên cạnh mẫu xe Outlander và Pajero Sport – hai dòng xe đầu tiên áp dụng thiết kế “DYNAMIC SHIELD” tại Việt Nam.

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018, sự tiên phong và tinh thần khám phá của thương hiệu ô tô Nhật Bản sẽ được thể hiện trọn vẹn qua các dòng sản phẩm trưng bày nổi bật của Mitsubishi: Mẫu xe Outlander lịch lãm với khả năng vận hành và cách âm vượt trội; Pajero Sport mạnh mẽ, sang trọng và đẳng cấp; các dòng xe tiết kiệm nhiên liệu trong phân khúc như Attrage, mẫu pick-up sở hữu nội thất rộng rãi và vận hành mạnh mẽ đáng tin cậy Triton.

Đặc biệt, mẫu xe Mitsubishi XPANDER đang thu hút sự quan tâm và đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng Việt Nam cũng sẽ chính thức được giới thiệu đến khách hàng. Ngay từ thời điểm mới ra mắt đầu tháng 8, XPANDER được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại cuốn hút, không gian rộng rãi cho 7 người, nhiều tiện ích thiết thực theo triết lý Omotenashi, cùng mức giá chỉ hợp lý chỉ từ 550 triệu đồng.

Đến với gian hàng của Mitsubishi Motors Vietnam, khách hàng sẽ được trực tiếp lái thử xe các dòng xe Mitsubishi để trải nghiệm khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Đặc biệt, MMV giới thiệu đến khách hàng bài hát chủ đề “Khát Vọng dẫn lối” truyền tải tinh thần phiêu lưu, khơi nguồn cảm hứng khám phá chinh phục trong những chặng đường tương lai.

Từ 24 – 28/10/2018, gian hàng của Mitsubishi Motors Việt Nam đã sẵn sàng đón tiếp khách tham quan tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.

Cập nhật thông tin về Vietnam Motor Show 2018 tại đây.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất