[VMS 2018] S450 Coupe: Verdette tại gian hàng Mercedes-Benz

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 05/02/2023

Nếu bạn yêu thích sự trọng của những S-Class nhưng cũng muốn chiếc xe của mình đậm chất thể thao với thiết kế hai cửa nhưng vẫn đầy sự tiện dụng với bốn chỗ ngồi thì chiếc xe Mercedes-Benz S450 Coupé với giá bán 6,196 tỷ đồng chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. 

S450 4MATIC Coupé là hiện thân của ngôn ngữ thiết kế ‘Sensual Purity’ (Sự thuần khiết gợi cảm) với đường dập nổi buông dần về sau, trần xe thấp và hốc bánh xe mở rộng. Điểm nhấn đặc biệt trên S 450 4MATIC Coupé nằm ở 94 viên pha lê Swarovski tích hợp ở cụm đèn trước thông minh LED toàn phần.

Xem thêm:

Mercedes S450 2023: Giá lăn bánh và khuyến mãi mới nhất, màu sắc, đánh giá, thông số kỹ thuật

Mercedes S450 Maybach 2023: Giá lăn bánh và khuyến mãi mới nhất, màu sắc, đánh giá, thông số kỹ thuật

Mỗi cụm đèn là một tác phẩm nghệ thuật với 17 viên pha lê góc cạnh, hình thành những tia sáng lấp lánh khi xe di chuyển vào ban ngày và 30 viên pha lê tròn cấu thành đèn báo rẽ. Viên pha lê thứ 95 được đặt chỉnh chu tại trung tâm bảng điều khiển trong xe. 

Không chỉ khác biệt về kiểu dáng Coupé với phần thân xe ngắn và mui sau được vuốt thấp xuống tạo nên thiết kế đầy quyến rũ và không kém phần sang trọng so với S-Class tiêu chuẩn. Chiếc S450 4MATIC Coupé còn có sự khác biệt với cụm đèn pha LED và đèn hậu theo phong cách thọn gọn và thể thao hơn chứ không bề thế như S-Class tiêu chuẩn. Tuy nhiên, phong cách sang trọng vẫn được đảm bảo cũng như tạo nên khả năng nhận diện đây là một chiếc Mercedes-Benz nói chung và S450 4MATIC Coupé nói riêng.

Nếu kiểu dáng Coupé mang lại cho S450 4MATIC Coupé những đường cong quyến rũ thì gói ngoại thất AMG cùng mâm xe thể thao 20 inch đa chấu là điểm nhấn cá tính, mang lại sức hút năng động cho xe.

S 450 4MATIC Coupé được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số với sự kết hợp của hai màn hình hiển thị chất lượng cao kích thước 12,3 inch. Người lái có thể lựa chọn 3 chủ đề hiển thị khác nhau, bao gồm ‘Cổ điển’, ‘Thể thao’ và ‘Cấp tiến’. Người lái còn có thể cá nhân hóa các module thông tin hiển thị trên vị trí của bảng đồng hồ tốc độ truyền thống, với các module như dẫn đường, thời gian và thời tiết, tiêu thụ nhiên liệu, kết nối và giải trí, lực G-Force.

Chiếc coupe thể thao cũng sở hữu những trang bị đỉnh cao của dòng sedan như: hệ thống âm thanh vòm 3D cao cấp Burmester với 25 loa, công suất 1560 watts; chức năng massage giả lập chườm đá nóng; cần gạt mưa thích ứng tích hợp sưởi MAGIC VISION CONTROL; hỗ trợ quan sát ban đêm Night View Assist Plus; và camera 3600. Đặc biệt, S-Class Coupé còn sở hữu cửa sổ trời siêu rộng, mở hơn 2/3 mái che, với diện tích khoảng 1,32 mét vuông. 

S 450 4MATIC Coupé sở hữu động cơ V6 tăng áp kép với công suất 367 mã lực. Với mô men xoắn cực đại 500 Nm ngay từ 1.600 vòng/phút cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC, xe có khả năng tăng tốc 0 - 100km/h chỉ trong 5,5 giây. Người lái có thể lựa chọn 5 chế độ vận hành khác nhau thông qua cụm điều khiển DYNAMIC SELECT, bao gồm "Comfort", "ECO", "Sport", "Sport+" và “Individual”

Là một thành viên của dòng S-Class, mẫu xe S 450 4MATIC Coupé được thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” trang bị đầy đủ những công nghệ tiên tiến của xe đầu bảng này. Hệ thống treo AIRMATIC với chế độ lái “Sport” và “Comfort” cho phép hành khách trên xe tận hưởng sự thể thao của một chiếc coupé đích thực, hay tận hưởng sự êm ái trứ danh của S-Class chỉ trong nháy mắt. Tuyệt tác Coupé này được phân phối với mức giá 6,169 tỉ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Cập nhật thông tin về Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 tại đây 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất