[VMS 2019] Hơn 100 mẫu xe tham dự Vietnam Motor Show 2019

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 23/10/2019

Sáng nay (23/10), triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam - Vietnam Motor Show 2019 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Quận 7, TP.HCM.

Triển lãm lần này có sự góp mặt của 15 thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới, gồm: Audi, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen, Volvo.

VMS 2019 sẽ là cơ hội để người tiêu dùng tại Việt Nam chiêm ngưỡng những mẫu xe và công nghệ mới nhất từ các thương hiệu thuộc Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), cũng như các nhà nhập khẩu xe hơi chính hãng (VIVA) với các thương hiệu đảm bảo cho sức hút mạnh mẽ của Vietnam Motor Show 2019.

Ngoài ra, triển lãm cũng có sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng, các ngành hàng liên quan… đáp ứng mọi nhu cầu của người yêu xe cũng như các giải pháp sở hữu xe hơi ở Việt Nam.

Chia sẻ với báo giới, ông ông Toru Kinoshita, Chủ tịch VAMA cho biết: “Tiếp nối thành công của VMS 2018 với sự hợp tác của các nhà sản xuất ô tô Việt Nam cùng các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng, chúng tôi tin tưởng rằng VMS 2019 sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một triển lãm thường niên quy mô, hấp dẫn, với nhiều mẫu xe phong phú, phù hợp nhu cầu đa dạng của thị trường”.

Ban Tổ chức cho biết, Vietnam Motor Show 2019 sẽ áp dụng nhiều công nghệ kỹ thuật số mới, giúp người tham quan có những trải nghiệm trực tiếp với các thương hiệu xe, đồng thời tạo kết nối tương tác hiệu quả giữa khách hàng và các doanh nghiệp.

Lần đầu tiên tại Vietnam Motor Show, một ứng dụng trên điện thoại thông minh sẽ quản lý mọi hoạt động xuyên suốt trong triển lãm, giúp người xem theo dõi và lựa chọn các buổi trình diễn xe phù hợp với điều kiện thời gian và lộ trình tham quan. Công nghệ này, ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo, cũng sẽ giúp các hãng xe kết nối và cung cấp các thông tin phù hợp với nhu cầu của khách hàng tiềm năng.

Dự kiến, với sức hút mạnh mẽ của các thương hiệu xe hơi hàng đầu và nhu cầu thị trường đang dần gia tăng, sẽ có gần 200.000 khách tham quan trực tiếp trong 5 ngày triển lãm và hàng triệu người theo dõi qua truyền thông và các chương trình video livestreaming.

Cập nhật nhanh nhất tin tức về Vietnam Motor Show 2019 tại đây.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất