[VMS 2019] Honda Việt Nam tham gia với chủ đề “Tăng tốc cùng Ước mơ”

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 23/10/2019

Với chủ đề “Tăng tốc cùng Ước mơ”, Honda Việt Nam mong muốn giới thiệu một hình ảnh mới đến với khách hàng: Sang trọng, Thể thao và thế hiện các Giá trị kiến tạo mới thông qua việc trưng bày những mẫu xe đang và sẽ có mặt trên thị trường cùng những sản phẩm, mô hình độc đáo, hứa hẹn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt hấp dẫn.

Xoay quanh thông điệp Honda Việt Nam mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, Gian hàng của Honda sẽ trưng bày những mẫu xe danh tiếng và uy tín của Honda toàn cầu nhằm khơi dậy và truyền tải đến khách hàng tinh thần “Kiến tạo giá trị mới cho sự di chuyển và cuộc sống hàng ngày”.

Honda Accord thế hệ thứ 10 – lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Honda Accord thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới với các giá trị “Vận hành mạnh mẽ - Thiết kế hiện đại và độc đáo – Công nghệ tiên tiến” tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2019. Kế thừa và phát triển những tinh hoa của các thế hệ trước, phiên bản thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới của Honda Accord là minh chứng rõ nhất cho một mẫu sedan với đẳng cấp vượt trội và sở hữu cá tính riêng biệt. Mẫu xe sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan và phân phối chính thức từ tháng 10 năm 2019.

Mãnh liệt tinh thần thể thao Honda cùng Brio RS và Civic RS

Cụm từ RS (Road Sailing) đại diện cho tinh thần thể thao và không ngừng chinh phục thử thách của Honda, luôn hướng đến sự năng động, phóng khoáng trong sáng tạo nhưng vẫn theo đuổi đỉnh cao của sự hoàn mỹ, tinh tế.

Honda Brio RS: Đây là mẫu xe có thiết kế mạnh mẽ, thể thao với lưới tản nhiệt phía trước màu đen bóng, bánh xe lớn và các phần ốp thể thao cao cấp. Nội thất màu đen với các điểm nhấn màu cam được thiết kế để mang lại cảm giác thể thao, cao cấp và năng động.

Honda City, Honda HR-V, Honda CR-V đậm chất thể thao với bộ phụ kiện đi kèm

Các mẫu xe đang có mặt trên thị trường: Honda City, Honda HR-V, Honda CR-V cũng xuất hiện với diện mạo mới, trang bị thêm các phụ kiện mang đậm chất thể thao giúp khơi dậy niềm đam mê bất tận.

02 mẫu xe đua F1 của đội đua Aston Martin Red Bull Racing và Scuderia Toro Rosso

Nhiệt huyết và khát khao chinh phục đỉnh cao đã trở thành đặc trưng cho DNA thể thao của Honda toàn cầu. Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, HVN sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội chiêm ngưỡng 2 mẫu xe đồng hành cùng 2 đội đua Aston Martin Red Bull Racing và Scuderia Toro Rosso trong giải F1 Grand Prix 2019 danh giá. Đây là năm thứ 2 liên tiếp HVN đem những mẫu xe đua F1 về thị trường Việt Nam để khách hàng được trực tiếp tham quan và trải nghiệm, qua đó khơi dậy và truyền tải thông điệp “Tăng tốc cùng Ước mơ” tới đông đảo khách hàng có mặt tại Triển lãm.

Ngoài ra, khi đến tham quan gian hàng của Honda, khách hàng còn có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao, tham gia các hoạt động tương tác, trải nghiệm thực tế với những thiết bị công nghệ ấn tượng thỏa mãn đam mê của những người yêu xe - công nghệ và nhận được những phần quà đặc biệt, hấp dẫn.

Với chủ đề “Tăng tốc cùng Ước mơ” Honda Việt Nam không chỉ giới thiệu các sản phẩm và công nghệ đang phát triển mà còn mong muốn khơi dậy và truyền tải đến khách hàng tinh thần thể thao mãnh liệt, khao khát chinh phục mọi ước mơ. Điều này cũng thể hiện rõ ràng tinh thần kiến tạo nên giá trị mới mà HVN hướng đến nhằm hiện thực hóa thông điệp “mở rộng tiềm năng cuộc sống” trong Tầm nhìn 2030 của Honda toàn cầu. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất